นักธุรกิจชาวสวีดิชเครียดกรีดข้อมือเป็นศพคาบริษัท

นักธุรกิจสวีเดนเครียด กรีดข้อมือฆ่าตัวตายคาบริษัท เพื่อนแวะมาหา เห็นยังไม่ลงมาทำงาน ตามขึ้นดูบนห้องนอน ตกใจแทบช็อกเจอกลายเป็นศพ ตำรวจเผยปมคิดสั้น มาจากเครียดสะสมทั้งเรื่องหนี้สินรุงรัง และเมียตีจาก เคยฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่รอดมาได้
 
เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 5 ก.ย. พ.ต.ท.อภิมุข อำนาจมั่งคง สวส.สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีชาวต่างชาติฆ่าตัวตายภายในบริษัท จอมเทียน กอล์ฟ แอนด์ ทราเวล เซอร์วิส เลขที่ 334/156 ซอยโรงแรมเวลคัมจอมเทียน ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน หมู่ 12 ต.หนองปรือ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม  พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก. พ.ต.ต.เฉลิมศักดิ์ เถียรทองศรี สว.สส. และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ที่เกิดเหตุในห้องนอนชั้น 4 พบศพนายลาร์ส อีริค เล็นเนิร์ท กัสทาฟส์ซัน อายุ 58 ปี สัญชาติสวีเดน เจ้าของบริษัทดังกล่าว นอนคว่ำจมกองเลือดอยู่ข้างเตียงนอน ที่ข้อมือทั้ง 2 ข้าง มีรอยถูกกรีดด้วยมีดเป็นแผลเหวอะหวะ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชม. ข้างศพพบมีดทำครัวยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ ภายในห้องยังพบทรัพย์สินของผู้ตาย ทั้งสร้อยข้อมือ ตุ้มหูเพชร โทรศัพท์มือถือ เงินสด และทรัพย์สิน    อื่น ๆ จำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
  
สอบสวน น.ส.จตุพร แลนซ์ อายุ 33 ปี เพื่อนสนิท ให้การว่า ผู้ตายเปิดบริษัทดังกล่าว ดำเนินกิจการจัดหาโรงแรมและทัวร์ท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ให้นักท่องเที่ยวต่างชาติ

ก่อนเกิดเหตุมาหาผู้ตายที่บริษัทเพื่อติดต่อธุระ ทราบจากพนักงานชั้นล่างว่า ผู้ตายนอนอยู่ภายในห้องนอนชั้น 4 ยังไม่ลงมา จึงเดินขึ้นไปเคาะประตูห้องเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ รู้สึกไม่ค่อยดี จึงขอกุญแจสำรองจากพนักงานมาไขเปิดห้องเข้าไปดู ก็พบกลายเป็นศพไปแล้ว พ.ต.อ. นภดล เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำในเชิงลึกทราบว่าผู้ตายมีอาการเครียดสะสมมานาน และเคยกินยาฆ่าตัวตายมาแล้ว 1 ครั้ง แต่รอดชีวิตมาได้ ประกอบกับมีหนี้สินรุงรัง ก่อนเสียชีวิตก็มีเพื่อนชาวต่างชาติมาตามทวงหนี้ รวมทั้งภรรยาสาวชาวไทยก็ยังมาตีจาก จึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตาย ด้วยการกรีดข้อมือจนเลือดไหลไม่หยุด อย่างไรก็ดี  จะได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์