นางเอกสาวฉุนจัด ทุบกระจกรถเจ้าของร้านเหล้าแตกละเอียด

"น้องกุ๊กกิ๊ก" นางเอกสาวกิ๊ก"เขตต์ ฐานทัพ"เล่นบทร้ายนอกจอ พาเพื่อนรุมเจ้าของร้านเหล้า ทั้งตบ-ข่วนหน้า ง้างไม้เบสบอลทุบกระจกรถหน้า-หลังแตกละเอียด ก่อนแอบออกหลังสน.หนีนักข่าว

เมื่อเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากน.ส.ปวีณา  อิสรานน อายุ 28 ปี เจ้าของร้านอาหารและเหล้าปั่นแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมคลองมะขามเรียง ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา ว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ถูก น.ส.พรรษชล คุ้มแพรวพรรณ หรือน้องกุ๊กกิ๊ก อายุ 21 ปี ดาราสาวและพวกรุมทำร้ายและทุบรถเสียหายที่บริเวณหน้าร้านอาหารดังกล่าว

น.ส.ปวีณา กล่าวว่า หลังจากปิดร้าน น.ส.พรรษชลพร้อมพวกอีก 3 คน ได้มาเที่ยวและจอดรถฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ หมายเลขทะเบียน ชฟ-9696 กรุงเทพมหานครไว้ด้านใน

ขณะที่ตนจอดรถโตโยต้า ยาริส สีขาว ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ฐ-9779 กรุงเทพมหานคร ไว้ด้านนอก ซึ่งได้ฝากกุญแจรถไว้ที่เพื่อน แต่ในระหว่างนั้นเพื่อนไม่อยู่ จึงสตาร์ทรถไม่ได้ รถจึงขวางอยู่ จึงบอกดาราสาวว่าให้รอจะไปเอากุญแจรถที่ ตลาดประตูน้ำพระอินทร์ อ.บางปะอิน เมื่อกลับมาถึงดาราสาวเกิดโมโห จึงขับรถซีอาร์วีถอยหลังชนและลงมาต่อว่าอย่างแรง จากนั้นดาราสาวและพวกรวม 4 คนได้ลงจากรถมารุมทำร้ายตน โดยตบตีจนใบหน้าแก้มซ้ายและแก้มขวาเป็นรอยขีดข่วน ดาราสาวเดินไปที่รถหยิบเอาไม้เบสบอลมาตีกระจกบานหน้าแตกแล้วยังตีกระจกบานหลังแตก จากนั้นได้ขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงไปหาหมอให้ทำแผล    

 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากได้รับแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อดาราสาวมาที่ สภ.พระนครศรีอยุธยาและได้พูดคุยกับคู่กรณีนานกว่า 2 ชม.จึงตกลงกันได้
โดยดาราสาวยอมชดใช้ค่าเสียให้เป็นเงินจำนวน 20,000 บาท จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตาม ดาราสาวได้หลบนักข่าวลงด้านหลัง สภ.พระนครศรีอยุธยา โดยให้เพื่อนมารับและรีบออกจากไปอย่างเร็ว ไม่ยอมให้รายละเอียดกับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

 
สำหรับน.ส.พรรษชล มีชื่อเล่นว่า"กุ๊กกิ๊ก" มีผลงานนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง"ผีตาหวานกับอาจารย์ตาโบ๋"และเคยเข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ล่าสุดมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกหนุ่ม"เขตต์ ฐานทัพ"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์