จับหนุ่มใหญ่ลวงตุ๋ย3เด็กชายคาสนามหลวง

จับหนุ่มใหญ่ลวงตุ๋ย 3 เด็กชายคาสนามหลวง สารภาพฝังใจถูกตุ๋ยตอนเด็ก อ้างเป็นสารวัตรนักเรียนลวงเหยื่อไปตุ๋ยข้ามจังหวัดนานนับเดือนก่อนส่งกลับบ้าน อีกรายเฒ่าดัตช์วัย 68 อดีตครูสอนภาษาตุ๋ยเด็ก ป.6 เจ้าตัวยังปฏิเสธ

เหตุการณ์ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาล่วงละเมิดเด็กทั้งสองราย เปิดเผยเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 5 กันยายน พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ ผกก.ศูนย์สวัสดิภาพเด็ก เยาวชน และสตรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจับกุม นายประทีป โคตระภู อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่ออนาจาร ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงของผู้ถูกข่มขืนใจ จนต้องกระทำการนั้น หรือจำยอมต่อสิ่งนั้น

 พ.ต.อ.ธีรศักดิ์กล่าวว่า เมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ผู้ปกครองของ ด.ช.แซ็ก (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความว่า ลูกชายหายตัวไปจากย่านห้างบิ๊กซี พระราม 2 ต่อมาวันที่ 25 มิถุนายน ผู้ปกครองของ ด.ช.เพรียว (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ก็เข้าแจ้งความว่า ลูกชายหายตัวไปจากโรงเรียนย่านดินแดง โดยเกรงว่าลูกชายจะถูกลักพาตัวไป หลังรับแจ้งเหตุจึงออกสืบสวนจนทราบว่าเด็กชายทั้งสองถูกนายประทีปล่อลวง แล้วพาเดินทางไปตามจังหวัดต่างๆ เพื่อข่มขืนกระทำชำเรา

 จากการสืบประวัตินายประทีป พบว่า เคยถูกจำคุกเมื่อปี 2538 ในข้อหาเดียวกันและเพิ่งพ้นโทษเมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา จากนั้นเมื่อวันที่ 23 เมษายน นายประทีปได้ล่อลวง ด.ช.โน้ต (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ไปกระทำชำเรา จึงถูกพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ขออนุมัติหมายจับไว้ จนกระทั่งสืบทราบว่า นายประทีปมักจะพักอาศัยอยู่ที่บริเวณสนามหลวง จึงเข้าจับกุมเมื่อช่วงเช้าวันนี้

 นายประทีปรับสารภาพโดยอ้างว่า ขณะอายุ 13 ปี เคยถูกล่อลวงไปข่มขืนมาแล้วจึงจำฝังใจ เมื่อโตจึงลองทำบ้าง เริ่มตั้งแต่อายุ 18 ปี ได้ล่อลวงเด็กไปข่มขืนมาแล้วหลายคน จนถูกจำคุก 14 ปี เมื่อพ้นโทษได้เริ่มล่อลวงเด็กอีกครั้ง โดยจะเลือกเด็กหน้าตาดี และเมื่อพบก็จะอ้างตัวเป็นสารวัตรนักเรียน หลอกว่าเด็กกำลังถูกตำรวจตามจับ โดยจะเป็นคนพาหนี จนเมื่อวันที่ 23 เมษายน ได้ล่อลวง ด.ช.โน้ต ไปข่มขืนแล้วกักขังไว้ 1 วัน จากนั้นวันที่ 27 เมษายน ก็ใช้วิธีเดิมกับ ด.ช.แซ็ก ก่อนจะพาขึ้นรถไฟไปตามจังหวัดต่างๆ ก่อนจะพากลับมา กทม.อีกครั้ง

 "ไม่นานผมก็เจอน้องเพรียว ก็หลอกแบบเดิม แล้วพาทั้งสองคนไปสุราษฎร์ธานี จากนั้นพาไปทำงานหลายที่ประมาณ 1 เดือน ก่อนจะพาไปอยุธยา แล้ววกกลับมากรุงเทพฯ จนยอมปล่อยทั้งสองคนกลับบ้าน ส่วนผมก็หลับนอนอยู่สนามหลวงจนมาถูกจับ" นายประทีปกล่าว

 อีกราย เมื่อเวลา 12.30 น. วันเดียวกัน พ.ต.อ.นวพล กันคล้อย ผกก.ฝป.4 บก.ปดส. ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายคอร์ เนริส เดอ ไคจ์เซอร์ อายุ 68 ปี ชาวเนเธอร์แลนด์ ผู้ต้องหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง และกระทำชำเราผู้อื่น โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 29/1 ถ.ศรีบุญเรือง ต.ศรีบุญเรือง อ.เมือง จ.มุกดาหาร

 สืบเนื่องจากมีผู้ปกครองนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.มุกดาหาร เข้าแจ้งความว่าลูกชายถูกนายคอร์ เนริส ล่อลวงไปทำอนาจาร โดยเด็กผู้เสียหายให้การว่า เมื่อประมาณปี 2547 ครูที่โรงเรียนได้พานายคอร์ เนริส มาช่วยสอนภาษาอังกฤษให้เด็กนักเรียน จนเด็กคุ้นเคยกันดี ก่อนเกิดเหตุนายคอร์ เนริสได้ชวนไปเที่ยวที่ห้องพัก แล้วกระทำอนาจารอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานกว่า 5 เดือน แต่ละครั้งจะให้เงินเด็ก 100-500 บาท จนครั้งสุดท้ายเด็กเรียนจบแล้วจะลงมาทำงานที่ กทม.ก็ถูกชวนไปที่ห้องพักอีก แต่ครั้งนี้เด็กถูกวางยาจนหลับไป เมื่อตื่นขึ้นก็รู้สึกว่าเจ็บทวารหนัก และเชื่อว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงบอกผู้ปกครองก่อนเข้าแจ้งความ แต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์