นัท มีเรียถูกทุบกระจกรถฉกทรัพย์ย่านคลองตัน

"นัท มีเรีย" แจ้งความตำรวจ ถูกทุบกระจกรถขณะจอดหน้าบ้าน พบกระเป๋าสะพายหายไปโชคดีมีทรัพย์สินไม่มาก เผยอยากให้ตำรวจช่วยดูแล เพราะย่านนี้เกิดเหตุบ่อย

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 5 กันยายน นางมีเรีย เบเนเดตตี้ หรือนัท มีเรีย อายุ 33 ปี ดารานักร้องชื่อดัง เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.สุทัศน์ พรมขัดดุก พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีคนร้ายก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์แลนด์โรเวอร์ สีดำ ทะเบียน วล 57 กรุงเทพมหานคร แล้วขโมยกระเป๋าสะพายสีดำไป เหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 244 ซอยเอกมัย 16 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.

 นัท มีเรียกล่าวต่อว่า สาเหตุที่มาแจ้งความล่าช้า เนื่องจากไม่ค่อยมีเวลาว่าง และตอนแรกไม่ติดใจอะไร เพราะทรัพย์สินที่หายไปไม่มีค่ามากนัก แต่เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเกิดเหตุลักษณะนี้บ่อย ไม่อยากให้มีเหตุการณ์ลักษณะนี้อีก จึงมาแจ้งความ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ช่วยตรวจตราและสร้างความปลอดภัยให้แก่ประชาชนที่อาศัยในละแวกนี้เป็นพิเศษ

 นัท มีเรียกล่าวอีกว่า ก่อนเกิดเหตุไปเยี่ยมคุณแม่ที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช ก่อนจะเดินทางมาเยี่ยมแม่แต๋ว ซึ่งเป็นแม่บุญธรรม ในซอยเอกมัย 16 ซึ่งเป็นเวลาเกือบ 23.00 น. ได้จอดรถไว้บริเวณหน้าบ้าน แล้วเข้าไปเยี่ยมแม่แต๋วภายในบ้าน เวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที หลานชายสังเกตเห็นกระจกรถด้านซ้ายถูกทุบแตก จึงเข้าไปบอกให้ทราบ

 “เมื่อนัทออกมาดูก็พบว่ากระจกประตูหลังด้านซ้ายถูกทุบแตก ตรวจสอบดูก็พบว่ากระเป๋าสะพายข้าง ยี่ห้อแฮร์รอด สีดำ ที่วางไว้เบาะหลังหายไป แต่ทรัพย์สินในกระเป๋ามีไม่มาก รวมมูลค่าคงไม่กี่พันบาท เพราะนัทจะไม่เอาของมีค่าไว้ในรถ” นัท มีเรียกล่าว

 นักร้องสาวกล่าวด้วยว่า หลังเกิดเหตุก็มีคนเป็นห่วงเยอะ ทั้งญาติพี่น้อง เพื่อนในวงการ หรือแม้กระทั่ง "เต๋า" สมชาย เข็มกลัด อดีตสามี ก็โทรศัพท์มาพูดคุยด้วยความเป็นห่วงเป็นใย

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ว่า นัท มีเรีย ถูกคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ และทำให้เสียทรัพย์ โดยจะเชิญนัท มีเรีย มาให้ปากคำในวันหลัง เนื่องจากนักร้องสาวติดงานที่สยามพารากอน ซึ่งเจ้าหน้าที่รับปากว่าจะเร่งดำเนินการตรวจสอบที่เกิดเหตุ หาพยานหลักฐานจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี และจะจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบในพื้นที่เกิดเหตุให้มากขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวกับประชาชนคนอื่นอีก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์