ไปขอเมียเพื่อน ไม่ให้-แทงดับ

หนุ่มใหญ่เมืองเลยล้ำเส้น มาบ้านเพื่อนขอเมียเพื่อนไปอยู่กินด้วย อ้างคบหามานานแล้วลงท้ายชกต่อยกัน ก่อนแทงเพื่อนแล้วใช้ท่อนมะขามหวานตีซ้ำจนตายคาที่ แล้วอำพรางคดีแบกเอาศพของเพื่อนไปซ่อนไว้ที่กอกล้วย ส่วนตัวเองกลับบ้านไปกินยาฆ่าหญ้า แต่ไม่ตายถูกอายัดตัวดำเนินคดี

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 31 ส.ค. ร.ต.ท.ทองพูน เปรมเหลา ร้อยเวรสอบสวนสภ.ปากชม จ.เลย รับแจ้งพบศพในสวนกล้วยบ้านนาค้อ หมู่ 12 ต.ปากชม อ.ปากชม จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย ผกก.สภ. ปากชม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง และแพทย์จากร.พ.ปากชมไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 ก.ม.เศษ พบศพชายทราบชื่อต่อมาคือ นายสุภชัย พาหวัน อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 465 หมู่ 12 บ้านนาค้อ สภาพศพใส่กางเกงขายาวสีน้ำเงิน เสื้อยืดสีขาว นอนเสียชีวิตอยู่กลางกอกล้วย ตรวจสอบพบมีรอยถูกฟันด้วยของมีคมที่หน้าผาก 1 แผล และมีรอยถูกทุบที่ใบหน้าจนยุบ ส่วนผู้ที่ก่อเหตุสังหารนายสุภชัย ทราบชื่อคือนายเจริญ จันงาม อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 11 หมู่บ้านวินัย ต.ปากชม หลังเกิดเหตุพยายามกินยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตายแต่ไม่เสียชีวิต เข้ารักษาตัวที่ร.พ.ปากชม

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายเจริญได้มาที่บ้านนายสุภชัย ซึ่งเป็นเพื่อนกัน เพื่อมาขอนางวิไล พาหวัน อายุ 40 ปี ภรรยานายสุภชัยไปอยู่กินด้วย

เนื่องจากนายเจริญมีความชอบพอนางวิไล ทั้งที่ตนเองก็มีภรรยาและลูกอยู่แล้ว โดยก่อนหน้านี้นายเจริญได้ติดต่อกับนางวิไลมาตลอด จนกระทั่งเวลา 19.00 น. วันที่ 30 ส.ค. นายเจริญมาที่บ้านของนายสุภชัย และเอ่ยปากขอนางวิไลไปอยู่กินด้วย ส่วนนางวิไลในขณะนั้นญาติๆ ได้พาไปที่จ.อุดรธานี เพื่อรักษาทางคุณไสย เนื่องจากเชื่อว่านางวิไลถูกคุณไสยจากนายเจริญ

เมื่อนายสุภชัยได้ฟังนายเจริญ ก็เกิดความโมโหและเกิดทะเลาะกันขึ้นอย่างรุนแรง ก่อนที่นายเจริญจะใช้มีดที่นำติดตัวมาฟันเข้าที่หน้าผากของนายสุภชัยล้มลง แล้วใช้ท่อนมะขามหวานขนาดท่อนแขนตีซ้ำจนตายคาที่

จากนั้นก็แบกเอาศพของนายสุภชัยไปซ่อนไว้ที่กอกล้วยในสวนกล้วยดังกล่าว จากนั้นก็กลับมาบ้านนายสุภชัย แล้วขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายหมายเลขทะเบียน กนย.252 เลย เอาไปเผาที่ฉางข้าวโพด ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 ก.ม. ก่อนกลับไปที่บ้านตนเองแล้วซดยาฆ่าหญ้ากรัมม็อกโซน พยายามฆ่าตัวตายหนีความผิด แต่ไม่ตาย ชาวบ้านได้ช่วยกันนำส่งร.พ.ปากชม ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มาอายัดตัวไว้ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์