รวบโจ๋แหกบ้านกรุณาได้แล้ว 177 คน

จากกรณีเยาวชนภายในศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านกรุณารวมตัวกันก่อเหตุจลาจลและเผาเรือนนอน

ก่อนหลบหนีไปได้ทั้งสิ้น 218 คน  ความคืบหน้าวันนี้ ( 31 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เฝ้าสังเกตุการณ์ภายในศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านกรุณา เลขที่100 ม.14 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พบว่ามีบรรดาพ่อแม่ ผู้ปรกครองเด็กภายในศูนย์ฝึกฯ หลังทราบข่าวจากทางหน้าหนังสือพิมพ์ และทางทีวี  จึงได้เดินทางเข้ามาเยี่ยมเป็นจำนวนกว่า 200 คน เนื่องเกิดความเป็นห่วงบุตรหลานว่าจะได้รับอันตราย
ด้านนายอนุวัฒน์ เมธีวิบูลย์วุฒิ ผวจ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า ล่าสุดวันนี้เวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ได้ทำการติดตามจับกุมเยาวชนชายที่หลบหนีกลับมาได้แล้ว 177 คน ซึ่งเวลานี้ยังคงติดตามตัวเยาวชนฯที่ยังหลบหนีอยู่อีก 41 คน

โดย มี 5 คนเป็นหัวหน้าแก๊งที่ชักชวนให้ก่อเหตุ

สำหรับสาเหตุ เกิดจากความหละหลวมของเจ้าหน้าที่ ซึ่งมีเด็กที่อยู่ในความดูแลทั้งสิ้น 754 คน แต่มีผู้คุมเพียง 5 คนเท่านั้น ทำให้เมื่อก่อเหตุจลาจลจึงก็ไม่สามารถคุมสถานการณ์ได้ โดยกลุ่มเด็กดังกล่าวใช้รถเข็นในโรงครัวกระแทกรั้วที่เป็นตาข่ายเหล็ก จนฉีกขาด ก่อนหลบหนีออกไป จึงฝากเตือนไปยังผู้ปรกครอง หากทราบหรือช่วยเหลือในการหลบหนีของเยาวชนเหล่านี้ให้รีบนำตัวส่งมายังศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านกรุณาโดยด่วน และ อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์