รปภ.ฆ่านศ.ราม

รปภ.ฆ่านศ.ราม

รปภ.ฆ่านศ.ราม

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 1 มี.ค. ร.ต.ท.วิโรจน์ รัตนไตรเจริญ พนักงานสอบสวน (สบ.1) สน.บางชัน รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่หน้าหอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 24/9 ซอยรามอินทรา 99 ถนนรามอินทรา แขวงและเขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร (กทม.) จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพนายยงยุทธ จิณโนภาส อายุ 20 ปี นักศึกษา คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีน มีบาดแผลถูกฟันที่ใบหน้า และมีรอยแทงเข้าที่หน้าอกซ้ายตัดขั้วหัวใจ

น.ส.รังรอง ขำเนตร อายุ 20 ปี แฟนสาวผู้ตาย อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 4 แขวงและเขตคลองสามวา กทม. ให้การว่า เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกับผู้ตายที่เพิ่งคบหาเป็นแฟนกันไม่นาน เพราะก่อนหน้านี้เคยคบอยู่กับนายสงกรานต์ บุญประกอบ อายุ 19 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของห้างบิ๊กซี สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ แต่ไม่ถึงกับตัดเยื่อใย เนื่องจากนายสงกรานต์คอยตามตื๊อขอคืนดีจนต้องยอมใจอ่อนสานสัมพันธ์ต่อ และยังดูใจชายหนุ่มคนใหม่ในเวลาเดียวกันด้วย

นักศึกษาสาวรักเผื่อเลือกให้การอีกว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาหาผู้ตายที่ห้อง 11 บนชั้น 3 ของหอพัก โดยไม่ทันระวังตัวว่านายสงกรานต์พาเพื่อนอีก 2 คน สะกดรอยตามมา กระทั่งพบภาพบาดตาบาดใจจึงเกิดอารมณ์เดือดตรงเข้าชกต่อยนายยงยุทธ ก่อนชักมีดฟันและแทงจนเสียชีวิต แล้วจะลากศพลงไปข้างล่างหวังเอาไปทิ้งอำพราง บังเอิญมีชาวหอพักโผล่ออกมาดูจำนวนมาก นายสงกรานต์ กับพวกเลยวิ่งหลบหนีไป

ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบคนร้ายทิ้งรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเทน่า ทะเบียน กกท 195 พระนครศรีอยุธยาไว้หน้าหอพัก ขณะนี้อยู่ระหว่างกระจายกำลังกันออกตามล่าตัว พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับกุมหนุ่ม รปภ.หึงโหดรายนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์