รีดลูกทิ้งชักโครกในห้างดัง

สลดพบศพทารก! รีดทิ้งห้องน้ำห้างดัง



สลดพบศพทารกในครรภ์ถูกแม่ใจร้ายรีดออกมา แล้วทิ้งห้องน้ำในห้างดัง ตร.รับแจ้งจากแม่บ้านทำความสะอาดห้างโลตัสกลางกรุงเจออยู่ในชักโครกห้องน้ำ ไปตรวจสอบพบเป็นทารกเพศหญิงอายุในครรภ์ 7 เดือน คาอยู่ในโถชักโครก คาดแม่เด็กเป็นวัยรุ่นใจแตกกินยาขับลูกออกมาแล้วทิ้งศพลงชักโครกเพื่อทำลายหลักฐาน แต่กดน้ำไม่ลง ตร.ขอตรวจกล้องวงจรปิดของห้างหาตัวแม่ใจร้ายแล้ว


เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 13 มิ.ย. ร.ต.ต.ธเนศ กลิ่นศรีสุข ร้อยเวรสน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุจากนางเต็มศิริ ชินคีรี อายุ 25 ปี พนักงานทําความสะอาดห้องน้ำห้างโลตัส สาขาพระราม 1 ถ.พระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. ว่า พบศพเด็กทารกแรกเกิดถูกนํามาทิ้งในชักโครกห้องน้ำ ชั้น 2 จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมบัติ เหมันต์ พงส.(สบ.3) สน.ปทุมวัน แพทย์สถาบันนิติเวชร.พ.ตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ


สลด! กระชากรกขาดทิ้งชักโครก



จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุห้องน้ำชั้น 2 ตามที่รับแจ้ง พบศพทารกแรกเกิดเพศหญิง ผิวขาว ผมดก เสียชีวิตอยู่ในลักษณะงอตัว ขาและศีรษะชนกัน ส่วนก้นถูกดูดติดอยู่ตรงปากคอห่าน นอกจากนี้ยังพบคราบเลือดอยู่ในชักโครกเป็นจํานวนมาก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจึงนําศพขึ้นมาตรวจในเบื้องต้น คาดว่าอายุในครรภ์ประมาณ 7 เดือน ไม่พบบาดแผลหรือรอยฟกช้ำ จึงนําศพส่งสถาบันนิติเวชหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


สอบสวนนางเต็มศิริ กล่าวว่า ช่วงที่ตนเองกำลังทำความสะอาดห้องน้ำอยู่นั้น พบหญิงสาว อายุประมาณ 19 ปี รูปร่างผอม ผิวขาว ผมยาว เดินสวนออกมาจากห้องน้ำและเดินมาบอกตนว่าพบสิ่งผิดปกติในชักโครก ไม่แน่ใจว่าเป็นศพเด็กทารกหรือไม่ให้เข้าไปดู เมื่อไปดูก็พบว่าเป็นศพเด็กทารกจริงๆ จึงรีบแจ้งให้หัวหน้าแม่บ้านทราบ และแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ด้านร.ต.ต.ธเนศ กล่าวว่า แพทย์ได้ชันสูตรเบื้องต้นพบว่าสายสะดือเด็กมีรอยฉีกขาดเหมือนถูกจับดึง สันนิษฐานว่าแม่ของเด็กน่าจะเป็นวัยรุ่นใจแตก พยายามกินยาขับเพื่อเอาเด็กออก หลังจากเด็กออกมาแล้วก็กดชักโครกเพื่อทำลายหลักฐาน แต่เด็กตัวใหญ่จึงกดไม่ลง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของห้างแล้ว เพื่อติดตามตัวแม่ใจร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป




แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์