อายุ 16 ฆ่า 8 ขวบ ป.2 มีดกรีดจับโยนน้ำ

ไทยรัฐ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 11 มิ.ย. ร.ต.อ.ปราการ บุญเทส ร้อยเวร สภ.อ.พานทอง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุเด็กถูกฆ่าตายที่บ้านเลขที่ 167/7 หมู่ 8 ต.บางนา จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สนั่น บุญเผื่อน ผกก. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.พานทอง ที่เกิดเหตุบริเวณคูน้ำหลังบ้านพบศพ ด.ช.บัณฑิต พรมเมธ วัย 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป. 2 โรงเรียน วัดศรีประชาราม ต.บ้านเก่า อ.พานทอง สภาพศพเปลือยกาย บริเวณง่ามขาถูกกรีดเป็นแผลฉกรรจ์ ขณะที่อวัยวะเพศถูกกรีดถลกหนังเกือบขาด เลือดทะลักจำนวนมาก ตามลำตัวมีรอยเขียวช้ำหลายแห่งคล้ายถูกทำร้ายรุนแรง

สอบสวนนางสมปอง พรมเมธ อายุ 36 ปี แม่หนูน้อย เหยื่ออำมหิตให้การทั้งน้ำตาว่า เย็นวันเดียวกันลูกชายหายตัวไปผิดสังเกต ตระเวนตามหาบ้านญาติก็ไม่พบ กระทั่งทราบจากเพื่อนบ้านว่า พบเห็นลูกชายเล่นอยู่กับนายหนุ่ย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ด้วยความสงสัยจึงได้สอบถาม เบื้องต้นนายหนุ่ยไม่ยอมบอกความจริง แต่มีพิรุธหลายอย่าง เลยพูดเกลี้ยกล่อมและหลอกล่อว่าจะซื้อรถจักรยานยนต์ให้ พร้อมให้เงินใช้จ่าย 5,000 บาท นายหนุ่ยจึงพามาดูศพลูกชายถูกฆ่าหมกคูน้ำหลังบ้านดังกล่าว

หลังทราบเรื่องตำรวจคุมตัวนายหนุ่ยไปสอบสวนที่โรงพัก ปรากฏว่าผู้ต้องหารายนี้ให้การอย่างไม่สะทก สะท้านว่า ได้ฆ่า ด.ช.บัณฑิตมีศักดิ์เป็นลูกน้องเสียชีวิตจริง เพราะไม่พอใจที่ผู้ตายเล่นซุกซนรื้อสิ่งของภายในบ้าน พอดุด่าผู้ตายใช้ไม้ไล่ทุบตี ด้วยความโมโหเลยซ้อมทุบตีจนสลบเหมือด จากนั้น จับเปลื้องเสื้อผ้าใช้มีดทำครัวปาดบริเวณง่ามขา และกรีดอวัยวะเพศถลกหนังเกือบขาดก่อนลากร่างที่ยังหายใจรวยรินไปทิ้งในคูน้ำหลังบ้านจนสิ้นใจตายอนาถแล้วทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ กระทั่งญาติเกลี้ยกล่อมจึงยอมบอกความจริงในที่สุด

ร.ต.อ.ปราการ บุญเทส ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวภายหลังสอบสวนว่า จากการสอบถามนายหนุ่ย ผู้ต้องหาถึงความรู้สึกที่ลงมือฆ่า ด.ช.บัณฑิตที่มีศักดิ์เป็นน้องชาย โดยนายหนุ่ยให้การแทบไม่น่าเชื่อว่ารู้สึกเฉยๆธรรมดาๆ พอถามว่าทำไมถึงต้องถลกหนังอวัยวะเพศด้วย นายหนุ่ย บอกว่าทำไปด้วยความโมโห ขณะที่แนวทางการสืบสวนทราบว่านายหนุ่ยเป็นคนโมโหร้าย เคยก่อเหตุลักเล็กขโมยน้อยหลายครั้งถูกแจ้งความไว้หลายคดี ตำรวจหลายคนรู้จักผู้ต้องหารายนี้ดี เพราะเคยถูกจับมาหลายครั้ง ในชั้นนี้ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และในฐานะที่ผู้ต้องหาเป็นเยาวชน จะได้เชิญเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมสอบสวนอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์