รูปหล่อนักแช็ต ลวงสาวปล้น

รวบจิ้งจอกสังคม อาศัยรูปหล่อล่อลวงสาวผ่านโปรแกรมแคมฟร็อก

เผยเข้าไปแช็ตตีสนิทแล้วนัดเจอเหยื่อแล้วขอให้พาไปห้องพัก อาศัยจังหวะเผลอปั้มกุญแจ ก่อนกลับเข้ามาลักทรัพย์ ทำสำเร็จไปแล้วหลายรายจนมีทรัพย์สินทั้งรถยนต์และเงินทอง สารภาพเงินที่ได้นำไปใช้จ่ายและเที่ยวเตร่ โดยที่ไม่ได้ทำงานอะไร อาศัยว่าหน้าตาดีมีเหยื่อหลงเชื่อเมื่อมีโอกาสก็จะก่อเหตุหาเงินใช้ไปวันๆ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 27 ส.ค. พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ ผลวานิช ผกก.สน.บางซื่อ กรุงเทพฯ

พร้อมด้วย พ.ต.ต.สุนทร ไชยรักษา สว.สส.สน.บางซื่อ ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายเอก ศรีโพธิ์กลาง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6007/71 ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง กทม. ในข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน ปลอมและใช้เอกสารปลอม โดยจับกุมผู้ต้องหาตามหมายศาลอาญาธนบุรี ศาลแขวงดุสิต และศาลจังหวัดปทุมธานี ในข้อหาลักทรัพย์ พร้อมรถของกลาง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส หมายเลขทะเบียน สส 1111 กทม. ได้ที่บริเวณหน้าร้านสปูน ซ.รัชดาภิเษก 8 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. จากการตรวจค้นยังพบทรัพย์สินของผู้เสียหายที่ลักมาอีกหลายรายการ

นายเอกให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุมาแล้วหลายราย โดยติดต่อทำความรู้จักกับผู้เสียหายทางอินเตอร์เน็ต

โดยใช้โปรแกรมแคมฟร็อก เมื่อตีสนิทแล้วจะขอไปที่บ้านพัก แล้วจะแอบปั๊มกุญแจบ้านของผู้เสียหายไว้ แล้วจะกลับเข้าไปลักทรัพย์ในช่วงที่ผู้เสียหายไม่อยู่บ้าน โดยทรัพย์สินที่ได้จะนำไปขาย แล้วนำเงินไปใช้จ่ายซื้อของใช้และเที่ยวเตร่ ซึ่งไม่ได้ทำงานอะไร อาศัยว่าหน้าตาดี มีเหยื่อหลงเชื่อ เมื่อมีโอกาสก็จะก่อเหตุหาเงินใช้ไปวันๆ

พ.ต.อ.ปิยะพงษ์กล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายคือน.ส.นภสนันท์ คำพุก อายุ 19 ปี เข้าแจ้งความว่าก่อนเกิดเหตุรู้จักกับนายเอกทางโปรแกรมแคมฟร็อก

และนัดเจอกับผู้ต้องหา จากนั้นชักชวนกันมาที่บ้านพักที่แฟลตกองสลาก ถนนพระราม 6 จำนวน 3 ครั้ง ต่อมานายเอกผู้ต้องหาแอบนำกุญแจไปทำซ้ำ แล้วแอบมาที่บ้านช่วงที่ไม่มีใครอยู่ งัดประตูห้องด้านในลักเอาตู้เซฟที่มีทั้งทอง พลอย และเงินจำนวนมาก ซึ่งรถโตโยต้า วีออส ที่ลักมาจากเหยื่อรายอื่น แล้วนำมาสวมทะเบียนปลอม หลบหนีไป กระทั่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนติดตามจับกุมดำเนินคดีในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์