ถล่มรองนายกเล็ก

ถล่มยิงรองนายกเทศมนตรี คนดังเมืองเพชรเจ็บหนัก!!

มือปืนซิ่งปิกอัพกลางดึกเข้าประกบก่อนกระหน่ำด้วยเอ็ม 16 กระสุนพุ่งเจาะขา กระดูกหัก ส่วนรถพรุนทั้งคัน เหยื่อตั้งสติกระโดดลงน้ำหลบห่ากระสุน รอจนเช้าเรียกชาวบ้านช่วยหามส่งโรงพยาบาล ตำรวจรุดสอบปากคำระบุก่อนเกิดเหตุโทรฯหาแฟนสาว แต่ได้รับคำตอบว่าอยู่กับแฟนเก่า ก่อนจะนัดแนะให้มาเคลียร์ปัญหา ในจุดเกิดเหตุ เมื่อมาถึงกลับไม่พบก่อนจะถูกมือปืนซัลโว ตร.เตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้องสอบล่ามือปืน
 
เมื่อเวลา 01.55 น. วันที่ 26 ส.ค. พ.ต.ท.บุญช่วย สมใจ สารวัตรเวร สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี

ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด บริเวณสะพานข้ามคลองหมู่บ้านไร่ปะแหน หมู่ 4 ต.ไร่มะขาม อ.บ้านลาด  หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ พบรถปิกอัพ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน สห 3507 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนนใกล้สะพาน สภาพมีรอยถูกกระสุนปืนยิงเข้าบริเวณกระจกหน้า 7 แห่ง ฝากระโปรงหน้า 3 แห่ง กระจกส่องหลังด้านซ้าย 1 แห่ง ประตูเปิดห้องโดยสารหลังด้านซ้าย 3 แห่ง และบริเวณเบาะตรงคนขับมีรอยถูกยิงจำนวน 5 แห่ง ตรวจสอบภายในรถยนต์พบหลักฐานเจ้าของรถคือนายสุธีร์ ครื้นจิตต์ อายุ 32 ปี รองนายกเทศมนตรีตำบลหัวสะพาน อ.เมืองเพชรบุรี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 8 ต.หัวสะพาน อ.เมืองเพชรบุรี และบริเวณใกล้รถยนต์พบปลอกกระสุน เอ็ม 16 ตกกระจายอยู่ รวม 10 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนนายสุธีร์ ได้หายตัวไป
 
ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ประสานให้ตำรวจป้อมยามหัวสะพานรีบเดินทางไปแจ้งญาติและตรวจสอบที่บ้านพัก แต่ไม่พบนายสุธีร์


โดยคนที่บ้านแจ้งว่า นายสุธีร์ ได้ขับรถคันดังกล่าวออกไปจากบ้านเพียงคนเดียวตั้งแต่หัวค่ำ จากนั้นเวลา 06.00 น. ทางตำรวจรวมทั้งญาติ ยังไม่สามารถหานายสุธีร์พบ โดยเบื้องต้นคาดว่านาย สุธีร์ อาจจะโดนยิงตกลงไปในน้ำ จึงได้ประสานไปยังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานมาช่วยค้นหา แต่ระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ได้รับแจ้งว่านายสุธีร์ ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี ไปแล้ว จึงเดินทางไปตรวจสอบยังโรงพยาบาล พบนายสุธีร์นอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องตึกกระดูก เนื่องจากบริเวณต้นขาขวา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 จำนวน 2 แผล กระดูกแตก และยังมีรอยถูกกระสุนปืนเฉี่ยวเป็นแผลถลอกบริเวณต้นขาซ้าย โดยทางตำรวจได้ส่งกำลังมาดูแลความปลอดภัยจำนวนหลายนาย เพราะเกรงว่าคู่กรณีอาจจะตามมาทำร้ายอีกครั้งได้ หลังจากรู้ว่ายังไม่เสียชีวิต
 
จากการสอบสวนนายสุธีร์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปร่วมงานแต่งงานเพื่อนที่ โรงเรียนบ้านลาดวิทยา

หลังงานเลี้ยงเลิกได้โทรศัพท์ไปหา น.ส.ก้อย แฟนสาว ซึ่งทำงานเป็นพนักงานเทศบาล ต.หัวสะพาน ซึ่ง น.ส. ก้อย บอกกับตนว่ากำลังทำธุระอยู่กับ นายสุทธิพงษ์ พรมมาตร นายก อบต.ไร่มะขาม อ.บ้านลาด ซึ่งเป็นแฟนเก่าตนจึงวางสาย ต่อมานายสุทธิพงษ์ได้โทรศัพท์กลับมาหาตน นัดให้ไปพบที่สะพานไร่ปะแหน ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุเพื่อเคลียร์ปัญหา เมื่อไปถึงกลับไม่พบนายสุทธิพงษ์ ตนจึงเดินลงไปปัสสาวะที่ด้านหลังรถ ปรากฏว่ามีรถปิกอัพสีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ และทะเบียนขับมาจอดที่เชิงสะพาน จากนั้นคนร้ายเป็นชาย 2 คนได้ใช้อาวุธปืนยิงกราดมาที่ตนกระสุนถูกที่ขา ตนจึงกระโดดลงไปในบ่อน้ำเพื่อซ่อนตัวให้พ้นจาก คมกระสุน จนได้ยินเสียงคนร้ายขับรถหนีไป และระหว่างที่ตำรวจมาตรวจสอบตนเห็นแสงจากไฟฉายที่ใช้ค้นหาแต่ไม่กล้าเผยตัวออกมาจากที่ซ่อนเนื่องจากเกรงว่าจะเป็นคนร้ายที่ย้อนมายิงซ้ำ

กระทั่งเวลาประมาณ 06.00 น. จึงได้พยายามคลานขึ้นจากน้ำ และเรียกให้ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวช่วยพาส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เชิญนายสุทธิพงษ์ มาสอบสวนและเร่งตามล่ามือปืนมาดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์