FBIฟ้องสามีภรรยาเสนอขายเซ็กซ์ลูกสาว 5 ปีแลกอพาร์ทเมนต์

เอฟบีไอฟ้องคู่สามีภรรยาเสนอขายบริการทางเพศบุตรสาววัย 5 ขวบแลกกับอพาร์ตเมนต์รถยนต์มือสอง และผู้ดูแลบุตรสาววัย 10 เดือน


(25ส.ค.) หนังสือพิมพ์"เดอะ ซาน อันโตนิโอ เอ็กซเพรสของสหรัฐฯรายงานเมื่อวันอาทิตย์ว่า นางเจนนิเฟอร์ ริชาร์ดสวัย 25 ปี กับ ฌอน ไมเคิล บล็อควัย 40 ปี แฟนหนุ่มซึ่งแต่งงานแล้ว ได้ไปขึ้นศาลเมื่อวันศุกร์ในข้อหาพยายามเสนอขายบริการทางเพศบุตรสาววัย 5 ขวบของเธอ แลกกับอพาร์ทเมนต์, รถมือสองและคนดูแลลูกสาววัย 10 เดือน นางริชาร์ดสถูกฟ้องในข้อหาใช้สถานที่ระหว่างรัฐส่งข่าวสารเกี่ยวกับเยาวชน (using interstate facilities to transmit information about a minor) ส่วนบล็อคถูกฟ้องในข้อหาเผยแพร่ภาพลามกอนาจารของเด็ก ซึ่งผู้พิพากษามีคำพิพากษาให้ควบคุมตัวนายบล็อค แต่เลื่อนการพิจารณาว่าจะควบคุมตัวนางริชาร์ดสหรือไม่ ไปเป็นวันอังคาร


เร็กซ์ มิลเลอร์ สายลับเอฟบีไอซึ่งเป็นหัวหน้าคุมคดีนี้ ให้การต่อศาลว่า เข้าสอบเรื่องนี้หลังได้รับแจ้งจากสายสืบว่า "บล็อค"ได้ส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือเสนอขายบริการเด็กหญิงวัย 5 ขวบ

ในที่สุดหญิงชายคู่นี้ได้ร่างข้อตกลงกับสายสืบ แลกการขายบริการบุตรสาวกับอพาร์ตเมนต์ รถยนต์มือสองและคนดูแลบุตรสาววัย 10 เดือน ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจจะให้ขายบริการในอนาคต ทั้งคู่ยังมีเจตนาจะแบล๊คเมล์
สายสืบคนนี้ด้วย


เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ในที่สุดไม่ได้มีการขายบริการเด็กทั้งคู่ และเด็กทั้งคู่ไม่ได้อยู่ภายใต้การดูแลของนางริชาร์ดสแล้ว

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบคอมพิวเตอร์ที่ทั้งคู่ใช้ กับฟังเทปสนทนา พบด้วยว่าชายหญิงคู่นี้กำลังวางแผนจะลักพาตัว ข่มขืนและทำร้ายวัยรุ่นที่หนีออกจากบ้านคนหนึ่ง ขณะที่นายบล็อคได้ส่งอีเมล์ไปยังแหล่งภาพลามกอนาจารเด็กแห่งหนึ่งของรัสเซียด้วย ทางด้านทนายความของนายบล็อคอ้างว่าไม่มีหลักฐานว่าลูกความได้กระทำผิดจริง เป็นเพียงแค่จินตนาการของนายบล็อคเท่านั้น


มีรายงานว่าคู่นี้ทำงานอยู่ด้วยกันที่บาร์แห่งหนึ่ง

ฝ่ายชายเป็นบาเทนเดอร์ ฝ่ายหญิงเป็นสาวเสิร์ฟทางด้านนางซาร่า บล็อค ภรรยาที่ปัจจุบันได้แยกกันอยู่ของเบล็อค ได้ยื่นคำร้องเมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้วขอให้ศาคุ้มครองบุตรสาววัย 14 เดือนจากเขา และทนายความของเธอเปิดเผยเมือวันศุกร์ว่าเธอได้ยื่นฟ้องหย่าแล้วด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์