รอง ผกก.ซิ่งสยองขับรถเบนซ์หรู

นายตำรวจซิ่งเบนซ์ ชนอัดเสาไฟฟ้า คอหักดับสลดคาที่

แฉไปทำธุระกำลังจะกลับที่พักในตัวเมืองกาญจนบุรี ขับรถส่วนตัวมาคนเดียว ตามถนนเปลี่ยวและมืด แถมยังไม่มีแสงไฟส่องข้างทาง ประกอบกับไม่ชำนาญเส้นทาง รถเลยเสียหลัก พุ่งชนอัดก็อปปี้สยอง แฉเป็น นรต.รุ่นที่ 39 ล่าสุดรับตำแหน่ง รอง ผกก.สส.สภ.ท่ามะกา


เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 23 ส.ค. พ.ต.ท.ถวิล ระเบียบแหวน สวส.สภ.สำรอง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี รับแจ้งมีรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า มีนายตำรวจเสียชีวิตภายในรถ

บนถนนสายท่าม่วง-สระเศรษฐี หมู่ 5 บ้านสระเศรษฐี ต.บ้านใหม่ อ.ท่าม่วง รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ธีระเดช อธิภัคกุล สวญ. แพทย์เวรจาก รพ.ท่าม่วง และมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ที่เกิดเหตุ  เป็นถนนเปลี่ยวและมืด ไม่มีแสงไฟส่องสว่าง พบรถเบนซ์สีแดง รุ่นซี 220 ทะเบียน กง 9456 กาญจนบุรี ชนอัดติดกับต้นเสาไฟฟ้าข้างทาง จนทำให้เสาไฟฟ้าหัก 2 ท่อน
 
ส่วนรถเก๋งพังยับเยิน ที่เบาะนั่งคนขับมีผู้เสียชีวิต 1 ราย

เจ้าหน้าที่เลยใช้เครื่องมือ ตัดถ่าง งัดซากรถนำศพออกมาตรวจสอบ ทราบชื่อภายหลัง พ.ต.ท.พศิน บุญเดช อายุ 45 ปี ตำแหน่ง รอง ผกก.สส.สภ.ท่ามะกา จ.กาญจน บุรี สภาพคอหักหมุนได้รอบ โดยผู้ตายแต่งกายครึ่งท่อน ใส่เสื้อยืดคอกลมสีเหลือง กางเกง   สีกากี จึงให้มูลนิธินำศพส่ง รพ.ท่าม่วง เพื่อชันสูตรต่อไป
 
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พ.ต.ท.พศินขับรถเก๋งคันดังกล่าว ไปทำธุระที่ ต.หนองตากยา อ.ท่าม่วง

จากนั้นจะเดินทาง กลับที่พักอยู่ในตัวเมืองกาญจนบุรี ขณะที่ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุระบุว่า จู่ ๆ ได้ยินเสียงเบรกรถดังสนั่น จากนั้นมีเสียงดังโครมอย่างแรง จึงพากันวิ่งออกมาดู เห็นรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า และมีคนเสียชีวิต จึงแจ้งตำรวจทราบดังกล่าว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ขณะที่ พ.ต.ท.พศินขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนเปลี่ยวและมืด ไม่มีแสงไฟส่องข้างทาง ประกอบกับไม่ชำนาญเส้นทาง เลยทำให้รถเสียหลักพุ่งชนอัดติดกับเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิตคาที่ สำหรับ พ.ต.ท.พศินเป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่นที่ 39 ส่วนใหญ่จะรับราชการอยู่ใน จ.กาญจนบุรี.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์