โจรป่วนใต้สุดเหี้ยม ตามประกบยิง 2สาวพี่น้องดับ

พ.ต.ท.ชาติชาย ชนะสิทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.รามัน พ.ต.อ.นรินทร์ บูสะมัญ ผกก. พ.ต.ท.อำไพ ชุมช่วย รอง ผกก.(ป.) นำกำลังไปสอบสวนเหตุยิงกันตาย

บนถนนสายยะลา-รามัน บ้านบือยอง หมู่ 3 ต.กายูบอเกาะ พบศพ น.ส.สุนิสา สาแล๊ะ อายุ 25 ปี อยู่หมู่ 1 ถนนเมืองรามัน ต.กายูบอเกาะ ถูกยิงด้วยปืน 9 มม. และ .357 ที่ศีรษะ นอนตายอยู่บนถนน และใกล้กันมีรถ จยย.ฮอนด้า ทะเบียน กพค 607 ยะลา ล้มอยู่ และทราบมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 รายชื่อ น.ส.สุวรรณี สาแล๊ะ อายุ 32 ปี พี่ของ น.ส.สุนิสา ถูกยิงที่ศีรษะและสีข้างขวา ถูกนำส่ง รพ.รามัน แต่เสียชีวิตระหว่างทาง
 

สอบสวนทราบว่า ขณะทั้งสองซ้อน จยย.ไปตลาดนัดบ้านโกตาบารู ถึงที่เกิดเหตุถูกคนร้าย 2 คน ซ้อน จยย. ฮอนด้า ไล่ประกบยิง 2 พี่น้องอย่างเหี้ยมโหด

และลงมาจ่อยิงซ้ำอีกหลายนัด แล้วหลบหนีไป ส่วนรถ จยย.ที่พบในที่เกิดเหตุ ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นของเหยื่อกระสุน แต่ภายหลังญาติยืนยันว่าไม่ใช่ เจ้าหน้าที่รีบกันให้บุคคล ไม่เกี่ยวข้องออกห่างที่เกิดเหตุ พร้อมประสานชุดเก็บกู้มาตรวจสอบและตัดสัญญาณมือถือทันที ผลปรากฏว่าในถังน้ำมันรถ จยย.มีระเบิดบรรจุกล่องเหล็ก จุดชนวนด้วยโทรศัพท์มือถือซุกไว้ รีบลงมือเก็บกู้ทันที กระทั่งกู้ได้ สำเร็จ เบื้องต้นเชื่อว่าคนร้ายวางแผนยิง 2 พี่น้องเพื่อหลอกล่อให้เจ้าหน้าที่มาตรวจจุดเกิดเหตุ จากนั้นได้สลับรถ จยย.ของเหยื่อขี่หนีไปแล้วทิ้งรถ จยย.ที่ฝังระเบิดไว้หวังสังหารเจ้าหน้าที่ 


ต่อมานายอาหามะ สาแล๊ะ กับนางแมะมูเน๊าะ สาแล๊ะ พ่อและแม่ของ น.ส.สุนิสา กับ น.ส.สุวรรณี ได้นั่งรถเข็นไปดูศพลูกสาวทั้งสองที่ รพ.รามัน

พร้อมเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวทั้งสองทำงานหาเลี้ยงตนทั้งสองมาตลอดเพราะสุขภาพไม่ดีต้องนั่งรถเข็น  ลูกเป็นเสาหลักของครอบครัว เมื่อขาดทั้งสองไปชีวิตคงลำบากแน่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์