รถตู้สส.ปชป.ประสานงา คนขับตายคาที่-สาหัส7

เมื่อกลางดึกวานนี้ (23 ส.ค.) เกิดอุบัติเหตุรถตู้ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จ.สงขลา ประสานงากับรถกระบะกลางสะพานข้ามแยกเกษตร ถนนพหลโยธิน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 7 ราย  

ลังได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบพบรถตู้โฟล์ค หมายเลขทะเบียน อว 3757 กรุงเทพมหานคร ของนายประพร เอกอุรุ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จ.สงขลา ชนประสานงากับรถกระบะอีซูซุ บนสะพานข้ามแยกเกษตร จนพังยับเยิน นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ 1 คันที่วิ่งตามมา ถูกชนได้รับบาดเจ็บอีกด้วย 

อุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลให้นายทิฆัมพร คงมี เลขานุการประจำคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ซึ่งเป็นคนขับรถ เสียชีวิตคาที่ทันที


ส่วนเพื่อนที่นั่งรถมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 5 คน โดยหนึ่งในนั้นมีนายประสงค์ บริรักษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก ความดันไม่ปกติ ถูกนำตัวเข้าห้องไอซียู โรงพยาบาลวิภาวดี ขณะที่ ร.ท.วรวุฒิ นาคฉัตรีย์ คนขับรถกระบะคู่กรณี สมองได้รับการกระทบกระเทือน ถูกนำตัวเข้าห้องไอซียูเช่นกัน
น.ส.ฉัตรวลี ชะนะพล ผู้ที่นั่งมากับรถตู้ เล่าว่า คณะของตนได้ไปรับประทานอาหาร ย่านรามอินทรา เมื่อร้านปิดได้นั่งรถมาส่งเพื่อนที่โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ขณะเกิดเหตุสังเกตเห็นรถของตนวิ่งเข้าไปในเลนตรงข้าม ก่อนประสานงากับรถกระบะคันดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องสอบสวนต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์