รัดคอ-ฆ่านศ. แค้นบอกเลิก

หนุ่มหึงโหดฆ่ารัดคอแฟนสาวนักศึกษา เปิดเผยขึ้น เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 ส.ค.

ร.ต.ท.อาทิตย์ จันทา พงส. (สบ 1) สน.พระโขนง รับแจ้งจากแพทย์โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 1 ถนนพระราม 4 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. ว่ามีหญิงสาวมารักษาตัวแล้วเสียชีวิต เชื่อว่าน่าจะถูกฆาตกรรม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผกก. พ.ต.ท.รณชัย รอดลอย สว.สส. และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
 

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ น.ส.ศศิธร หรือบี ศิลาสามสี อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะมนุษยศาสตร์ ปี 4 สาขาการท่องเที่ยวและโรงแรม

ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 96/6 หมู่ 2 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสั้นลายการ์ตูนสีส้ม สภาพศพที่บริเวณคอมีร่องรอยถูกรัดด้วยเชือก เบ้าตาซ้ายเขียวช้ำมีเลือดออกที่นัยน์ตา เสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 5 ชั่วโมง นพ.สุวินัย บุษราคัมวงษ์ ผอ.รพ. และแพทย์อายุรกรรมสมอง กล่าวว่า รับตัวผู้ป่วยเมื่อเวลา 09.40 น. โดยเสียชีวิตมาแล้วก่อนถึงโรงพยาบาล เท่าที่ดูจากภายนอก ผู้ป่วยอายุยังน้อยน่าจะถูกฆาตกรรม เพราะเบื้องต้นมีร่องรอยถูกรัดที่บริเวณลำคอ มีเลือดออกที่นัยน์ตา สาเหตุจากเกิดความดันสูงน่าจะถูกรัดคอ
 

จากการสอบสวน น.ส.อรทิวา ธงชัย อายุ 22 ปี เพื่อนนักศึกษาซึ่งเรียนอยู่คณะเดียวกัน ได้ความว่า น.ส.ศศิธรหรือบี พักอยู่ห้องเลขที่ 17 ชั้น 10 อาคารเอฟ เอื้ออมรสุข คอนโดมิเนียม ถนนรางรถไฟสายเก่า แขวงและเขตคลองเตย กทม.

ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณแปดโมงเช้า นายนัทธีรย์ สืบคุณะ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 182 หมู่ 8 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง แฟนของ น.ส.บี โทรศัพท์มาต่อว่าตน ว่าสาเหตุที่ต้องเลิกกับแฟนก็เพราะพวกตน และบอกด้วยว่า วันนี้ “บี” จะไม่ไปเรียน ตนก็ย้อนกลับไปว่า ไม่ไปเรียนไม่ได้เพราะวันนี้มีสอบวิชาภาษาอังกฤษ นายนัทธีรย์ก็ยังย้ำว่า น.ส.บีไม่ไปมหาวิทยาลัยแน่ ตนจึงตัดบทบอกว่า ถ้าอย่างนั้นจะไปรับ น.ส.บีที่ห้องพักายนัทธีรย์กลับพูดเป็นนัยทิ้งท้ายก่อนวางหูโทรศัพท์ว่า “มึงมาให้ทันก็แล้วกัน” โดยในขณะที่พูดโทรศัพท์กับนายนัทธีรย์ได้ยินเสียง  น.ส.บีร้องไห้เข้ามาในสาย 


น.ส.อรทิวาให้การต่อว่า จากนั้นตนกับเพื่อนหญิงทั้งหมดรวม 5 คน ไปที่ห้องพัก น.ส.บี เคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ

โทรศัพท์เข้าไปในห้องก็ไม่มีใครรับสาย เชื่อว่าต้องเกิดเหตุร้ายแน่นอน จึงเรียก รปภ. ขอการ์ดสำรองเปิดประตูเข้าไป พบร่างเพื่อนสาวนอนคว่ำหน้าอยู่หน้าห้องน้ำ ใกล้กันมีสายไฟปลั๊กสามตายาวประมาณ 1 เมตร กองทิ้งไว้ ในขณะนั้น น.ส.บียังมีลมหายใจรวยรินแผ่วเบา จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตลงระหว่างทาง นายนัทธีรย์ กับ น.ส.บีคบหากันมานานแล้ว เมื่อ 3-4 ปีก่อน นายนัทธีรย์ไปมีภรรยาจึงเลิกรากันไป ก่อนที่จะกลับมาคบหากันอีก ระยะหลังทั้งคู่มีเรื่องระหองระแหงกันบ่อยครั้ง ล่าสุดฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายขอเลิก


เนื่องจากฝ่ายชายไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง และยังเป็นคนอารมณ์ร้อน เคยคิดฆ่าตัวตายหลายหน ตอนที่เลิกกับภรรยาก่อนย้อนกลับมาหา น.ส.บี

นายนัทธีรย์ เคยจะฆ่าตัวตายด้วยการขับรถชนแต่รอดมาได้ ล่าสุดทราบว่า น.ส.บีโทรศัพท์ไปบอกเลิก ฝ่ายชายก็เดินทางจาก จ.ลำปาง มาหาที่ห้องพัก และขอร้องบอกว่ายังทำใจไม่ได้ ขออยู่ด้วยกันอีกสักเดือนหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุสยองดังกล่าว 
จากนั้น ร.ต.ท.อาทิตย์ จันทา เจ้าของคดี ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานไปเก็บลายนิ้วมือแฝงและหลัก ฐานต่างๆในห้องที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะสายไฟปลั๊กสามตาที่เชื่อว่าเป็นเครื่องมือที่นายนัทธีรย์ใช้รัดคอผู้ตาย ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบภาพทีวีวงจรปิดภายในอาคาร พบว่านายนัทธีรย์เดินออกจากอาคารเมื่อเวลา 08.45 น. ด้วยท่าทางเร่งรีบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะได้เร่งติดตามตัวนายนัทธีรย์ ผู้ต้องสงสัยฆ่าแฟนสาวนักศึกษา มาสอบปากคำต่อไป


ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. ของวันเดียวกัน พ.ต.อ.สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผกก.สน.พระโขนง ได้รับแจ้งจากพนักงานสอบสวน สน.ปากคลองสาน ว่า มีชายต้องสงสัยว่าเป็นนายนัทธีรย์พยายามกระโดดน้ำฆ่าตัวตายที่สะพานพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก แขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กทม.

แต่มีเรือท่องเที่ยวผ่านมาประสบเหตุช่วยเหลือไว้ได้ทัน ขณะนี้ชายคนดังกล่าวรักษาตัวอยู่ที่ รพ.เลิดสิน จึงไปตรวจสอบ 
พบว่าเป็นนายนัทธีรย์ สืบคุณะ ผู้ต้องสงสัยฆ่าน.ส.บีจริง จากข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า มีพยานผู้หนึ่ง ให้การกับตำรวจ สน.ปากคลองสาน ว่า ขณะที่เดินสวนกับนายนัทธีรย์บนสะพานพุทธฯ นายนัทธีรย์เข้ามาบอกว่าเพิ่งจะฆ่าแฟนสาวมา และตอนนี้อยากกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ขอให้ช่วยโทรศัพท์ไปบอกพี่สาวที่ จ.ลำปาง ด้วย จากนั้นนายนัทธีรย์มอบเบอร์โทรศัพท์ของพี่สาว พร้อมเงินสด 160 บาท กุญแจห้อง 3 ดอก และปากกา 2 ด้าม ให้กับพยานคนดังกล่าว ก่อนที่จะกระโดดลงไปในแม่น้ำ พ.ต.อ.สิทธิภาพกล่าวว่า จากนี้จะอายัดตัวนายนัทธีรย์ ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ก่อนส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจต่อไป ล่าสุดนายนัทธีรย์อาการปลอดภัยแล้วแต่ยังไม่สามารถให้การได้เนื่องจากยังอยู่ในอาการช็อก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์