เสี่ยควงนศ.สาว ช็อกคาม่านรูด สวรรค์ล่มสำลักข้าวตายก่อน!

เสี่ยรับเหมาวัย 65 ควง น.ศ สาวเข้าโรงแรม สำลักอาหารตายสยองก่อนจะมีเซ็กซ์

เผยเสี่ยรับเหมาลำปาง หลังกลับมาจากทำงานที่จ.เชียงราย ก็ควงน.ศ.สาวปวส.2 หวังจะไปหาความสำราญกันในโรงแรมกลางเมือง สักพักสาววิ่งโร่มาแจ้งบ๋อยว่าเสี่ยสำลักอาหารชักกระตุกนอนอยู่บนเตียง เข้าไปดูพบตายแล้ว น.ศ.สาวเผยขณะกินอาหารเสร็จ เสี่ยจะขอมีอะไรด้วย แต่ตัวเองไม่ยอมจึงวิ่งหนีเข้าห้องน้ำ สักพักได้ยินเสียงไอสำลักอาหาร แจ้งจนท.มาช่วยก็ไม่ทันแล้ว ตร.สันนิษฐานโรคหัวใจกำเริบ

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 20 ส.ค. ด.ต. ดุสิษฐ์ ชัยเกตุ และด.ต.วัชรพล โนตาปิง เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุเขลางค์คร 191 สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมลำปางโฮเต็ล

ตั้งอยู่เลขที่ 52 ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง ว่ามีชายเสียชีวิตอยู่บนเตียงในห้องพักเลขที่ 240 จากนั้นจึงแจ้งไปยังผู้บังคับบัญชา ประกอบด้วย พ.ต.อ.นันทวิทย์ เทียมบุญธง ผกก.สภ. เมืองลำปาง พ.ต.ทโสพล ผลกัณฑา รองผกก.(สส.) ร.ต.ต.วรเทพ คำดี ร้อยเวร ร.ต.ต.สวรินทร์ หมุดแก้ว รองสว.สส.สภ.เมืองลำปาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งและทีมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลลำปาง รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบ ศพนายเอ็ด ดวงแก้ว อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 ชุมชนศรีชุมป่าไผ่ ถ.สายลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง นอนตายอยู่บนเตียง สภาพนอนหงายใส่เสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำคาดแถบขาว มีรีโมตทีวีวางอยู่ข้างๆ แขนขวา และที่บริเวณหมอนมีเศษอาหารและน้ำลายเปื้อนอยู่

จากการตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุไม่พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงอาหารและซองยาวางอยู่บนโต๊ะ

ซึ่งระบุว่าเป็นยาแก้แพ้โรคประจำตัวของผู้ตาย และพบกระเป๋าสตางค์ นาฬิกา กระเป๋าเสื้อผ้า ซึ่งทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบ และก่อนจะเสียชีวิตทราบว่าอยู่กับน.ส.นิ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักศึกษา ปวส.2 วิทยาลัยแห่งหนึ่ง บ้านอยู่ อ.เมือง จ.ลำปาง จึงเชิญตัวน.ส.นิ มาสอบสวน จากการสอบสวนน.ส.นิ ให้การว่า ผู้ตายและตนคบหากันเป็นแฟนอย่างลับๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นชู้สาว นายเอ็ดนั้นมีภรรยาแล้ว มีอาชีพรับเหมาก่อสร้างอยู่ที่ จ.เชียงราย จะกลับมาที่ จ.ลำปางประมาณเดือนละครั้ง และเมื่อครั้งไหนกลับมาที่ จ.ลำปาง ก็จะมาเปิดห้องพักที่โรงแรมแห่งนี้เป็นประจำและจะเรียกตนเองมาพูดคุยและให้ซื้อของมาให้ ซื้ออาหารมานั่งรับประทานกัน และครั้งนี้ก็เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา หลังจากที่รับประทานอาหารแล้วผู้ตายขึ้นไปนอนเปิดดูทีวีบนเตียงและพยายามที่จะขอมีอะไรกับตน แต่ตนไม่ยอมและเดินหนีเข้าห้องน้ำ และสักพักได้ยินเสียงผู้ตายไอเสียงดังอยู่นาน และมีเสียงสำลักออกมา จึงเปิดประตูห้องน้ำมาดูพบว่าผู้ตายชักกระตุกอยู่บนเตียง ตนตกใจรีบวิ่งออกจากห้องน้ำมาขอความช่วยเหลือจากพนักงานโรงแรม แต่เมื่อกลับเข้าไปอีกครั้งพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและสาเหตุการเสียชีวิต

สอบสวนพนักงานของโรงแรม ทราบว่า ผู้ตายเข้ามาพักที่โรงแรมนี้ตลอดเมื่อมาที่ จ.ลำปาง

และในครั้งนี้เข้ามาเปิดห้องพักในเวลา 12.45 น. จากนั้นเห็น น.ส.นิตามเข้ามา ซึ่งจะเป็นเช่นนี้ประจำ ไม่มีท่าทีว่าจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน พอตกเย็นน.ส.นิก็จะกลับออกไปปล่อยให้ผู้ตายพักอยู่เพียงลำพัง แต่ครั้งนี้มาเกิดเหตุดังกล่าว ทางแพทย์จึงสันนิษฐานเบื้องต้นว่าผู้ตายเกิดโรคประจำตัวกำเริบจนเสียชีวิต ซึ่งจะนำศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง และจะเชิญญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์