เฒ่าใช้ลูกซองสั้นปลุกอารมณ์เมียเกิดลั่นเจาะอกดับคาที่

คม-ชัด-ลึก

เฒ่าวัย 59 ขออึ๊บเมียแบบพิสดาร ใช้ปากกระบอกปืนลูกซองสั้น ลูบไล้เนินอกหวังปลูกอารมณ์ภรรยา สุดท้ายปืนลั่นกระสุนเจาะทะลุอกเมียดับคาที่นอน ปล่อยโฮนั่งเฝ้าศพพร้อมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เหตุอาวุธปืนลั่นจนทำให้มีผู้เสียชีวิตครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 11 มิถุนายน พ.ต.ท.สมใจ ปัญญาพร รอง ผกก.(ป.) สภ.อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากนายเสริม กันอบ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 11 ต.ฟากห้วย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ว่า มีเหตุยิงกันตายภายในบ้านเลขที่ 7 หมู่ 11 ต.ฟากห้วย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบด้วย

หลังจากรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ จากนั้นจึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยอรัญประเทศ และแพทย์เวรโรงพยาบาลอรัญประเทศ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง อยู่กลางทุ่งนา เลขที่ 7 บ้านหนองหลวง หมู่ 11 ต.ฟากห้วย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พบศพนางลำใย จันทร์ผอง อายุ 57 ปี สวมเสื้อคอกระเช้าสีปูนแห้ง นุ่งผ้าถุงลายดอกเหลืองแดง สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน จากการตรวจสอบพบว่า ที่บริเวณหน้าอกเหนือราวนมด้านขวา มีแผลถูกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 12 แห่ง อย่างไรก็ตาม เมื่อแพทย์ได้ชันสูตรพลิกศพ พบตะกั่วหัวกระสุนปืนลูกซอง จำนวน 6 หัว ทะลุหลังตกอยู่ที่พื้นจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน บริเวณที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้ใดๆ ส่วนด้านข้างศพมีนายใส จันทร์ผอง อายุ 59 ปี เจ้าของบ้านและเป็นสามีนางลำใย นั่งร้องไห้ฟูมฟายอยู่ด้านข้าง ในมือถืออาวุธปืนลูกซองพกสั้น ขนาดเบอร์ 12 ยี่ห้อโนเบล หมายเลขประจำปืน พี 979730 หมายเลขทะเบียน กท 2052150 โดยมีปลอกกระสุนปืนลูกซองที่ยิงแล้ว 1 ปลอก จากการสอบถามนายใส ซึ่งให้การรับสารภาพว่า เป็นคนใช้อาวุธปืนลูกซองยิงภรรยาตัวเองจนเสียชีวิต แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นอุบัติเหตุ เนื่องจากอาวุธปืนได้ลั่นใส่ภรรยาจนเสียชีวิต ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยึดอาวุธปืน และนำตัวนายใส มาสอบสวนที่ สภ.อ.อรัญประเทศ พร้อมทั้งมอบศพนางลำใย ให้หน่วยกู้ภัยอรัญประเทศ นำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลอรัญประเทศ

สอบสวน นายใส ให้การว่า ตนและผู้ตาย เป็นสามีภรรยากันมานาน ปัจจุบันมีอาชีพทำนา และปลูกบ้านอยู่กลางทุ่งนาเพียง 2 คน ในคืนเกิดเหตุ ตนและภรรยาได้เข้านอนในช่วงเวลา 21.00 น. วันที่ 10 มิถุนายน ตนขอหลับนอนกับนางลำใย แต่ภรรยาไม่ยินยอมจึงนอนหลับไปพร้อมกัน

จนกระทั่งเวลา 03.00 น. วันที่ 11 มิถุนายน ตนตื่นขึ้นมาเห็นภรรยากำลังนอนหลับอยู่ จึงเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอีกครั้ง จึงปลุกภรรยาเพื่อขอหลับนอนด้วยแต่ภรรยาไม่ยินยอม และแกล้งนอนทำไม่รู้ไม่ชี้ ตนจึงหันไปหยิบอาวุธปืนลูกซองสั้นซึ่งไว้ป้องกันตัวที่ซ่อนไว้ใต้หมอน จากนั้นจึงนำปากกระบอกปืนมาลูบไล้ที่ลำตัวภรรยาโดยในมือถือด้ามปืนเอาไว้

นายใส กล่าวอีกว่า ขณะที่ตนกำลังนำปลายกระบอกปืนมาวนเวียนอยู่ที่บริเวณหน้าอกของภรรยา เพื่อหวังจะปลุกอารมณ์นั้น จู่ๆ ปืนก็เกิดลั่นดังขึ้นมา 1 ครั้ง กระสุนพุ่งเจาะเข้าที่หน้าอกของภรรยาบริเวณเหนือราวนมด้านขวา เสียชีวิตคาที่ โดยที่ภรรยาไม่ได้ร้องหรือดิ้นรนด้วยความเจ็บปวดแต่อย่างใด ขณะเกิดเหตุตนตกใจมากจึงนั่งเฝ้าศพภรรยาตั้งแต่เวลา 04.00 น. จนกระทั่งผู้ใหญ่บ้านมาพบ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมยอมรับผิดทุกอย่าง หลังจากภรรยาเสียชีวิต ผมก็นั่งดูศพภรรยาด้วยความเสียใจ เพราะถ้าผมไม่นำปืนออกมาเล่นก็คงไม่เกิดเหตุเศร้าสลดอย่างนี้" นายใส กล่าว ด้าน พ.ต.ท.สมใจ กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐานต่างๆ แล้ว จึงนำของกลางพร้อมผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ.อรัญประเทศ เพื่อดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์