แจ้งจับผู้สมัครอบต.ลวงด.ญ.12 ปีอิ๊บป่อง 6 เดือน

แม่เด็กวัย 12 ปี แจ้งจับผู้สมัครอบต.และพวกรวม 2 ราย ทำอนาจารลูกสาวจนป่อง 6 เดือน แถมร้อยเวรประวิงรับแจ้งความ ผลตรวจยันตั้งท้องจริง ผู้การฯ พิจิตรสั่งรองผู้การฯคุมคดีเอง

เดือดตั้งกรรมการสอบวินัยร้อยเวรทิ้งเวร-ไม่รับแจ้งความ สั่งล่าแม่เล้าที่นำเด็กไปสังเวยกามแลกเงินครั้งละ 500 บาท
เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 16 สิงหาคม นางติ๊ก อายุ 33 ปี ชาว อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร นำเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ไตรภพ จั่นเจริญ พนักงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร รักษาการแทน พ.ต.ท.สายันต์ จันศรี หัวหน้า สภ.วังหว้า อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร ให้ดำเนินคดีกับบุคคลกลุ่มหนึ่งในข้ออนาจารลูกสาว นางติ๊ก ให้การกล่าวหาว่า ด.ญ.เอ ถูกผู้สมัครสมาชิก อบต.วังสำโรง และนายโชติ แพรพึ่ง อายุ 28 ปี กระทำชำเราจนตั้งท้องได้ 6 เดือน หลังจากที่พยายามเข้าแจ้งความกับร.ต.อ.จรูญ เพ็งศรี รองสว.สป.สภ.วังหว้า มาแล้ว 2 วัน แต่ไม่รับแจ้ง โดยตำรวจอ้างว่าจะเรียกทั้งสองคนมาไกล่เกลี่ยและเจรจา แต่ทางญาติไม่ยอม อีกทั้งร้อยเวรคนดังกล่าวไม่อยู่เวร ทำให้ผู้เสียหายหลายคดีจะมารอแจ้งความไม่ได้ จึงได้ร้องเรียนต่อ พล.ต.ต.ศิรินทร์ ผดุงชีวิต ผบก.ภ.จว.พิจิตร เพื่อขอความเป็นธรรม

นางติ๊ก ให้การว่า เพิ่งทราบว่าบุญสาวตั้งท้อง เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากเห็นความผิดปกติหลังจากกลับจากโรงเรียนทุกวัน มีอาการซึมและท้องใหญ่ผิดปกติจึงพาไปตรวจ

จึงรู้ว่าท้องได้เกือบ 6 เดือนแล้ว สอบถามลูกสาวจนรู้ว่าถูกผู้สมัครอบต.คนหนึ่ง และนายโชติ หลอกไปเข้าโรงแรมแล้วกระทำชำเราพร้อมกับให้เงินครั้งละ 500 บาท ทั้งนี้ สังเกตลูกสาวมานานแล้วเห็นความผิดปกติ เสื้อผ้าใส่ไม่ได้ จึงได้สอบถามจนรู้ความจริง หลังจากได้รับแจ้งตำรวจจึงได้ส่งตัวด.ญ.เอ ไปตรวจร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์ที่โรงพยาบาลตะพานหิน พบว่า มีร่องรอยการกระทำอนาจาร และตั้งท้องจริง ต่อมา พล.ต.ต.ศิรินทร์ ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.เชาวลิต ชาญเวช รองผบก.ภ.จว.พิจิตร ลงมาดูแลคดีดังกล่าว อีกทั้งได้แต่งตั้งให้ พ.ต.ท.ไตรภพ จั่นเจริญ พนักงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ทำหน้าที่สอบสวนแทน และให้รักษาการแทนหัวหน้า สภ.วังหว้าที่ไปราชการที่กรุงเทพฯ และยังสั่งให้ ร.ต.อ.จรูญ เพ็งศรี รองสว.สป.สภ.วังหว้า ร้อยเวรที่ถูกกล่าวหาไม่รับแจ้งความ ทำหนังสือชี้แจงและตั้งกรรมการสอบวินัย เนื่องจากละทิ้งเวรไป จ.สุโขทัย โดยไม่แจ้งผู้บังคับบัญชาทราบ

พล.ต.ต.ศิรินทร์ กล่าวว่า ขณะนี้ทางตำรวจได้สอบปากคำนางติ๊ก มารดาของด.ญ.เอ เรียบร้อยแล้ว

ในเบื้องต้นทราบว่าก่อนหน้านั้น ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งได้นำ ด.ญ.เอ ไปส่งให้แก่ผู้สมัครอบต.คนที่ถูกกล่าวหา และนายโชติเพื่อทำอนาจาร โดยนำเงินมาล่อเด็ก ซึ่งเด็กหญิงดังกล่าวไม่รู้เรื่องด้วย อย่างไรก็ตาม จะต้องหาตัวผู้หญิงคนดังกล่าวมาสอบสวนดำเนินคดีด้วย พล.ต.ต.ศิรินทร์ ระบุว่า หลังจากสอบสวนเสร็จสิ้นจะเรียกผู้ต้องหาทั้งสองคน มารับแจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งในเบื้องต้นทางตำรวจตั้งข้อหาทำอนาจารและพรากผู้เยาว์ ส่วนจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกหรือไม่ต้องรอสอบสวน ด.ญ.เอ เพิ่มเติมอีกครั้ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์