โดนจำคุก3 ปี ฝรั่งจอม ตุ๋ย ถ่ายคลิปแพร่

ศาลพิพากษาจำคุกหนุ่มแคนาดา “ตุ๋ย” เด็กไทย ที่ห้องพิจารณาคดี 813 ศาลอาญา

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 ส.ค. ศาลอ่านคำพิพากษาในคดีความผิดทางเพศ

ในคดีหมายเลขดำ อ.941/2551 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 7 เป็นโจทก์ ยื่นฟ้องนายคริสโตเฟอร์ พอลนีล อายุ 32 ปี ชาวแคนาดา เป็นจำเลยในคดี พรากและ กระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ทำผลิตมีไว้หรือทำให้แพร่หลายซึ่งเอกสาร รูปภาพฯโจทก์ฟ้องเมื่อวันที่ 13 มี.ค. 51 บรรยายความผิดสรุปว่า เมื่อประมาณกลางปี 46 วันเดือนใดไม่ปรากฏชัด เวลากลางวันและกลางคืนต่อเนื่องกัน จำเลยกับพวกได้พราก ด.ช.เอก (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ผู้เสียหายที่ 1 ไปเสียจากนายอ๊อด (นามสมมติ) ผู้เสียหายที่ 2 ซึ่งเป็นบิดา เพื่อการอนาจาร และจำเลยได้กระทำอนาจาร ด.ช.เอก โดยถอดเสื้อผู้เสียหายที่ 1 และให้ผู้เสียหายใช้มือสำเร็จความใคร่ให้แก่จำเลย   เหตุเกิดที่แขวงและเขตดินแดง กทม.ขอให้ลงโทษตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 83 91 279 287 และ 317 จำเลยให้การรับสารภาพ 

ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานแล้วเห็นว่า

ผู้เสียหายเป็นเด็กชายอายุไม่เกิน 15 ปี ยังอยู่ในอำนาจปกครองของบิดาซึ่งเป็นผู้เสียหายที่ 2 โดยวันเกิดเหตุ จำเลยล่อลวงผู้เสียหายไปยังห้องพัก แล้วสั่งให้ผู้เสียหายนอนข้างๆ จากนั้นจำเลยได้ล่วงละเมิดทางเพศแก่ผู้เสียหาย โดยถอดเสื้อผ้าของจำเลยกับผู้เสียหาย แล้วสั่งให้ผู้เสียหายใช้มือสำเร็จความใคร่ให้แก่จำเลย โจทก์จึงมีผู้เสียหายเป็นประจักษ์พยานเบิกความสอดคล้องกับคำรับสารภาพจำเลยในชั้นสอบสวน ประกอบกับพยานโจทก์ที่เป็นเด็ก เบิกความตามพฤติการณ์อันเป็นเรื่องน่าอับอาย หากไม่เป็นความจริงคงไม่เบิกความให้เกิดความเสื่อมเสียแก่ครอบครัว  


พิพากษาว่า
 
จำเลยล่วงเกินอำนาจปกครองบุตร ของผู้เสียหายที่ 2 ที่เป็นบิดาและพรากผู้เสียหายที่ 1 ไปจากการปกครองเพื่อการอนาจาร และได้กระทำอนาจารผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ กับทำให้แพร่ภาพแพร่เสียงซึ่งภาพอนาจารในอินเตอร์เน็ต ลงโทษจำคุกจำเลย 6 ปี 6 เดือน จำเลยรับสารภาพมาโดยตลอด คำรับสารภาพเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณา คงลดโทษเหลือจำคุก 3 ปี 3 เดือน ผู้เสียหายเรียกค่าสินไหมทดแทนมา 3 แสนบาท ศาลเห็นว่าการกระทำของจำเลยเป็นการจงใจกระทำต่อผู้อื่นโดยผิดกฎหมาย ทำให้เสียหายแก่ร่างกาย ชื่อเสียง และเสรีภาพจริง
แต่ค่าเสียหายที่เรียกมาสูงเกินไป จึงให้จำเลยชดใช้ค่าเสียหาย 6 หมื่นบาท พร้อมดอกเบี้ยนับแต่วันที่ 14 มี.ค. 51 


 หลังจากศาลอ่านคำพิพากษาสิ้นสุดลง

นายคริสโตเฟอร์ยังคงมีท่าทีเรียบเฉยไม่ได้แสดงอาการหวาดวิตกแต่อย่างใด สำหรับนายคริสโตเฟอร์มีพฤติการณ์กระทำอนาจารเด็กชาย แล้วถ่ายรูปหรือคลิปวีดิโอ ลงอินเตอร์เน็ตเผยแพร่ไปทั่วโลก บางครั้งล่อลวงเด็กมากระทำอนาจาร 6-7 คนในคราวเดียวกัน นายคริสโตเฟอร์ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้งในหลายประเทศ กระทั่งมาจนมุมตำรวจไทย ถูกตำรวจกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยวจับกุมตัวได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ในนิคมอุตสาหกรรม หมู่ 5 ต.หนองระเวียง อ.เมืองนครราชสีมา เมื่อวันที่ 19 ต.ค. 50


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์