ยิง นร.เทคโนฯดับ

นร.เทคโนฯกรุงธน ถูกดักยิง 2 ครั้งซ้อนที่ป้ายรถเมล์ ดับ 1 สาหัส 2 คาดเป็นฝีมือนักเรียนสถาบันคู่อริที่มีวันสถาปนาในเดือนนี้ แฉก่อเหตุล่าหัวโรงเรียนอื่นหวังสร้างชื่อประกาศศักดาชั่ว ตร.เร่งสืบสวนจนรู้ตัวแล้ว เตรียมขอประวัติล่ากลุ่มหัวโจกสถาบันคู่กรณี


เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 14 ส.ค. พ.ต.ต.ตรง ฝึกฝน พงส.สบ 2 สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุนักเรียนถูกยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณป้ายรถโดยสารประจำทางหน้าวัดหัวกระบือ ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ไปตรวจสอบพร้อมกำลัง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบที่เกิดเหตุมีเพียงกองเลือดสดๆที่ไหลนองพื้นอยู่ ส่วนคนเจ็บมีเพื่อนนักเรียนนำส่งรพ.พระราม 2 จำนวน 2 รายราบชื่อ นายนิกร สุวรรณภา อายุ 25 ปี นักเรียนชั้นปวส.ปี 2 แผนกช่างไฟฟ้า โรงเรียนเทคโนโลยีกรุงธน สภาพถูกยิงด้วยปืนลูกซองกระสุนเข้าบริเวณหน้าชายโครงหน้าท้อง เลือดไหลไม่หยุดและได้เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล คนเจ็บอีกรายทราบชื่อนายอนุพงษ์ บำรุงทรัพย์ อายุ 20 ปี นักเรียนชั้นปวช.ปี 2 แผนกช่างไฟฟ้า โรงเรียนเดียวกัน สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ช่องท้องกระสุนฝังใน อาการสาหัส

จากการสอบสวนนายใกล้รุ่ง บุญช่าง อายุ 23 ปี เพื่อนนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่า โดยปกติตนกับเพื่อนนักเรียนซึ่งเป็นกลุ่มเรียนภาคค่ำ ประมาณ 20 คน ได้นั่งรถโดยสารประจำทางจากหน้าโรงเรียนมาลงที่ป้ายรถที่เกิดเหตุเป็นประจำ

โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อทุกคนลงจากรถโดยสารแล้วกำลังจะแยกย้ายกันกลับบ้านได้มีกลุ่มวัยรุ่น 4 คน ขี่รถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า นูโว ไม่ทราบสีและทะเบียน 2 คน และขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า โซนิค ไม่ทราบสีและทะเบียน 2 คน ขี่มาประกบที่ริมทางเท้า
นายใกล้รุ่ง ให้การอีกว่า หลังจากนั้นคนซ้อนท้ายรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ซึ่งใส่เสื้อช็อปของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้ตะโกนเรียนพวกตนแล้วชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ 1 นัด กระสุนถูกนายนิกร ล้มลง แล้วรถจยย.ทั้งสองคันก็ขี่หลบหนีไป จากนั้นไม่นานประมาณ 15 วินาที ขณะที่เพื่อนๆกำลังช่วยเหลือนายนิกร อยู่ ก็มีรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบทะเบียน ขับมาประกบแล้วคนนั่งเบาะหลังได้ลดกระจกลง ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงใส่มาอีก 1 นัด กระสุนถูกนายอนุพงษ์จนล้มคว่ำลง แล้วคนร้ายก็ขับรถหลบหนีไป 


เพื่อนนักเรียนเหยื่อกระสุน เล่าต่อว่า เบื้องต้นตนคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มนักเรียนสถาบันแห่งหนึ่งที่มีวันสถาปนาโรงเรียนในเดือนส.ค.นี้

เพราะก่อนหน้านี้ไม่กี่วันเพื่อนนักเรียนโรงเรียนเดียวกันถูกทำร้ายมาแล้วหลายคน เนื่องจากลุ่มตนไม่เคยมีปัญหาหรือทะเลาะกับคนอื่น อีกทั้งนักเรียนสถาบันดังกล่าวยังมีความเชื่อว่าจะต้องออกล่าหัวหรือทำร้ายนักเรียนต่างสถาบันเพื่อประกาศศักดาหรือสร้างชื่อให้เป็นที่ยอมรับในกลุ่มด้วย
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ออกสืบสวนหาตัวคนร้ายจนทราบกลุ่มคนร้ายแล้ว โดยจะติดต่อขอดูประวัติกลุ่มหัวโจกของสถาบันแห่งหนึ่งที่มีวันสถาปนาในเดือนนี้เพื่อติดตามคนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์