ยายด.ญ.2ปีเหยื่อร็อตไวเลอร์ ย้ำอาจส่งสุนัขโหดให้ทหารฝึก

คุณยาย"น้องนีน่า"เด็กหญิงวัย 2 ขวบเหยื่อสุนัขพันธ์ร็อตไวเลอร์ เผย อาจส่งสุนัขโหด 2 ตัว ให้ทหารฝึก หลังรุมกัดหลานสาวเสียชีวิตต่อหน้าแม่

(14ส.ค.) นางสมทรง พันธ์วิเศษ ซึ่งเป็นยายของด.ญ.ร่มเกล้า พลู หรือน้องนีน่า วัย 2 ขวบ ที่ถูกสุนัขพันธ์ร็อตไวเลอร์ 2 ตัวรุมกัด จนเสียชีวิต กล่าวว่า ซื้อร็อตไวเลอร์ 2 ตัวที่กัดเด็กมาเลี้ยงได้ 3 ปีแล้ว และก่อนหน้านั้นมีร็อตไวเลอร์เลี้ยงอยู่แล้วหนึ่งตัว โดยเลี้ยงมา 8 ปี ชื่อวิทนี่ ส่วน 2 ตัวที่ซื้อมาใหม่เห็นเด็กไม่ได้ วันนั้นแม่เขาพาลูกสาวไปเลี้ยงวันเกิด ตนพาหลานคนโตไปเรียน เมื่อเกิดเหตุการณ์ตนกับแม่ของนีน่า ช่วยกันสู้กับสุนัข แต่ปากสุนัขแข็งมาก


โดยปกติจะไม่ปล่อยให้สุนัขในบ้านเล่นกับเด็ก นอกจากเจ้าวิทนี่ตัวเดียว คนในบ้านทราบว่าสุนัขจะเห็นเด็กไม่ได้ มันชอบกัดเด็ก

ถ้าจะปล่อยให้สุนัขออกมาจากกรง จะต้องเอาเด็กเข้าบ้านก่อน ซึ่งละแวกบ้านจะมีขโมยมาก มีร่องรอยปีนเข้าบ้านประจำ พอเจอหมาเขาจะกลัว เพราะหมาขย้ำ รองเท้าขโมยยังติดอยู่ที่กรงสุนัขเลย
นางสมทรง กล่าวอีกว่า แม่ของน้องนีน่าต่อสู้กับสุนัขเพื่อช่วยเหลือลูก ไม่ให้เป็นอันตรายแต่ช่วยไม่ทัน แถมยังถูกสุนัขกัดเหมือนกัน เลือดออกเยอะ ทั้งที่ช่วงแขน ข้อศอก ปาก และแก้ม ก่อนหน้านี้ลูกเขยชาวฮอลแลนด์เคยบอกไม่ให้เลี้ยง ให้ฆ่ามันทิ้งเสีย หลังจากนี้อาจจะส่งให้ทหารนำไปฝึก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์