สาวร้องติดแก๊สแอลพีจีจู่ ๆรถบึ้ม

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 ส.ค. ที่สำนักงานจังหวัดสุราษฎร์ธานี น.ส.พัชรีย์ บุญแย้ม อายุ 29 ปี เจ้าของเต็นท์รถมือ 2

อยู่บ้านเลขที่ 9/16 ม.6 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เข้าร้องเรียนต่อคณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีร.ต.อ.หญิง สวนิต สตงคุณห์ รองอัยการจังหวัด ในฐานะคณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นผู้รับเรื่อง

น.ส.พัชรีย์กล่าวว่า นำรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ทะเบียน กก.9978 สุราษฎร์ธานี ไปติดถังแก๊สแอลพีจี ที่ร้านแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา ในราคา 19,000 บาท

โดยเจ้าของร้านตกลงด้วยวาจารับประกันให้ 1 ปี ต่อมาเมื่อเวลา 09.50 น. วันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ของตนเสียหายทั้งคันขณะจอดอยู่ที่บ้านพัก จึงแจ้งไปยังสภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ส่งเจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 2 เข้าตรวจสอบแต่ไม่สามารถยืนยันสาเหตุที่เกิดขึ้นได้ ระบุเพียงว่ามิใช่เกิดจากการวางเพลิงแน่นอน จึงติดต่อไปยังเจ้าของกิจการร้านติดตั้งแก๊สเพื่อขอความเห็นใจและให้ช่วยเหลือค่าเสียหายบางส่วน แต่ยังไม่ได้รับคำตอบจึงเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรม

ด้านร.ต.อ.หญิงสวนิตกล่าวว่า เบื้องต้นรับเรื่องดังกล่าวไว้แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ใครเป็นฝ่ายผิด จึงขอฝากเตือนมายังผู้ที่คิดจะติดตั้งขอให้ใช้บริการในร้านที่มีใบรับรองมาตรฐาน ควบคุมคุณภาพโดยช่างผู้ชำนาญงาน จะทำให้เกิดความมั่นใจ และปลอดภัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์