โดดตึก 5 ชั้น เหตุหึงหวง เคราะห์ดียังรอด

วันนี้  ( 11 ส.ค. )  เมื่อเวลา 10.30 น.  ร.ต.ท.วิทยากร สุวรรณเรืองศรี พงส. สบ1สน.พญาไท ได้รับแจ้ง มีผู้กระโดดจากที่สูงลงมาได้รับบาดเจ็บ

เหตุเกิดภายในหอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 40 ตรอกเภตรารัตน์ ถนนบรรทัดทอง แขวงราชเทวี เขตราชเทวี กทม.  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ หน่วยแพทย์กู้ชีพ รพ.กลาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 5 ชั้น  จากการตรวจสอบที่ระเบียงซอกตึกด้านหลังชั้น 2 พบร่างของ น.ส.ประไพริน บังสี อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/32 หมู่ 9 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สวมชุดนอนสีขาวลายดอกสีฟ้า นอนอยู่ในลักษณะตะแคงคว่ำหน้าติดอยู่กับคอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศ  โดยมีเศษกระเบื้องหลังคาตึกตกกระจายอยู่เกลื่อนพื้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่า ผู้บาดเจ็บมีอาการกระดูกคอเคลื่อนแต่จุดเกิดเหตุดังกล่าวมีลูกกรงเหล็กที่เจ้าของตึกติดตั้งไว้กันขโมยอย่างแน่นหนา

ทำให้ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ จึงขออุปกรณ์เครื่องตัดถ่างจากมูลนิธิมาทำการตัดเหล็กลูกกรงใช้เวลาประมาณ 30 นาที  จากนั้นเข้าทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาตัวที่ รพ.ตำรวจ จากการสอบสวน พลทหารนรินทร์ กลมบุญ อายุ 23 ปี   แฟนหนุ่มซึ่งเป็นทหารประจำการสังกัด ร.4 พัน 4 จ.ตาก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนมาพักอาศัยอยู่กับเพื่อนที่ห้องเลขที่ 53 ชั้น 5 ของหอพักแห่งนี้ โดยเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาตนได้นัด น.ส.ประไพริน ซึ่งปัจจุบันทำงานอยู่ที่คลีนิคเสริมความงามแห่งหนึ่ง ย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี ให้เดินทางมาพบเพื่อเคลียร์ปัญหาส่วนตัว เนื่องจากทะเลาะเบาะแว้งมีปากเสียงเรื่องหึงหวง เป็นเวลา 5 วันแล้ว แต่เมื่อ น.ส.ประไพริน เดินทางมาถึงกลับคุยกันไม่รู้เรื่อง จนกระทั่งช่วงเช้าเจ้าตัวได้ตัดสินใจกระโดดลงมาจากห้องจนได้รับบาดเจ็บ   

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำการถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน  ก่อนจะทำการติดตามผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง  เพื่อหาสาเหตุของเรื่องที่เกิดขึ้นต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์