รวบแล้วสตอ.โหดอุ้มเสี่ย หนีไปกบดานย่านคลอง3

ความคืบหน้ากรณี ส.ต.อ.สุริยา หรือ "โดม" ชะระจำนงค์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่.ป.สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ก่อเหตุอุ้มนายสมชาย แซ่เลียง อายุ 39 ปี เจ้าของธุรกิจร้านอาหารอีสานชื่อดังใน จ.ฉะเชิงเทรา

พร้อมลูกสาวและเพื่อน จำนวน
6 คน หายไป ก่อนจะทำร้ายร่างกาย และขับรถชนเหยื่อรายหนึ่งอย่างโหดเหี้ยม เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (9 ส.ค.) นั้น 
วันนี้ (10 ส.ค.) พล.ต.ท ธีรยุทธ กิติวัฒน์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 (ผบช.ภ.2) เปิดเผยความคืบหน้าคดีว่า ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุม ส.ต.อ สุริยา "โดม" ชะระจำนงค์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่.ป.สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ก่อเหตุได้แล้ว หลังหลบหนีไปกบดานอยู่ย่านคลอง 3 จ.ปทุมธานี  

ผบช.ภ.2 กล่าวว่า ผู้ต้องหาได้ติดต่อเรียกค่าไถ่เหยื่อทั้งหมด เป็นจำนวนเงิน 3 ล้านบาท แต่ทางญาติได้ต่อรองเหลือ 1 ล้านบาท และประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจซ้อนแผน จนสามารถจับกุมคนร้ายรายนี้ได้

โดย พล.ต.อ จงรัก จุฑานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) จะแถลงรายละเอียดการจับกุมอีกครั้งในเวลา
10.30 น. วันนี้ ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2
คดีนี้ คนร้ายได้ดักอุ้มพ่อลูก และเพื่อน 6 คน ขณะผู้เป็นพ่อขับรถไปส่งลูกที่โรงเรียน จากนั้นคนร้ายได้ทำร้ายร่างกาย ด.ญ.ปภัสสร ธาราพิษ เพื่อนลูกสาวของนายสมชาย ก่อนจะขับรถพุ่งชนจนเสียชีวิต และ ลากศพไปกับพื้นยาวกว่า 1 กิโลเมตร ขณะนั้น น.ส.ศิริวรรณ แซ่เลียง อายุ 16 ปี บุตรสาวของนายสมชาย ทำทีเป็นเสียชีวิตก่อนจะขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ และนำไปสู่การจับกุมคนร้ายในที่สุด สำหรับ ส.ต.อ.สุริยา ผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่พบว่ามักจะเดินทางเข้าออกบ่อนกาสิโนฝั่งปอยเปตเป็นประจำ ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุอุ้มตัวนายทองปาน สมศรี อายุ 58 ปี กับนางเล็ก สมศรี อายุ 58 ปี 2 ผัวเมียเป็นพ่อตาแม่ยายนายสมชายไปรีดทรัพย์ สร้อยคอทองคำ แหวนเพชร และเครื่องประดับอีกหลายรายการมูลค่าหลายแสนบาท พร้อมข่มขู่ห้ามแจ้งความ กระทั่งย่ามใจมาก่อเหตุอีก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์