แก๊งโฉดอุ้ม3พ่อลูกเรียกค่าไถ่-ดญ.13ขวบหนีฆ่าทิ้ง

เมื่อเวลา 06.00 น.พ.ต.ท.ชัฎ  บรรทัดเที่ยง สว.เวรฯสภ.ย่อยเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตที่บริเวณศาลเจ้ากวนอู

ในหมู่บ้านเอื้ออาทร หมู่ที่ 5  ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมืองชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ข้างถนนปากทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทรร้าง ทราบชื่อต่อมาคือ เด็กหญิงปภัสร  ธาราทิพย์ อายุ 13 ปี เป็นนักเรียนโรงเรียนเซนต์หลุย ฉะเชิงเทรา สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงขาสั้นสีเขียวขี้ม้า สวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียว สภาพใบหน้าถูกทุบตีจนซ้ำดำไปทั้งศรีษะ ที่ขาทั้ง ๒ ข้างหัก 2 ท่อน กระดูกเคลื่อน ห่างออกไปจากพบศพพบเส้นพบเป็นกระจุกและกิ๊บของผู้ตายตกอยู่ และพบรอยล้อรถยนต์เป็นทางลากศพยาไปไกลกว่า 20 เมตร
 
ต่อมามีพลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งวิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร 

เจ้าหน้าที่จึงรุดไปดูพบแอบอยู่หลังบ้าน มีอาการตื่นตระหนก เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับยกมือไหว้ ร้องบอกว่าหนูกลัวแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าไปปลอบอยู่นานจึงสงบสติอารมณ์ จากนั้นนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก ทราบ น.ส.สิริวรณ แซ่เลียง อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนเดียวกัน ให้การว่า ในช่วงเวลา 07.00 น. ของเมื่อวาน (8 ส.ค.) นายสมชาย แซ่เลียง อายุ 40 ปีเศษอยู่บ้านเลขที่  182 หมู่ 1  ตำบลบางคล้า อำเภอราชสาส์น จังหวัดฉะเชิงเทรา เจ้าของร้านอาหารอีสานชื่อดัง น้องดิว ตำบลบางคล้า ขับรถกระบะไปส่งตนและน้องๆรวม 5 คน มีตนรอดชีวิต ด.ญ.ปภัสร ราทิพย์ เสียชีวิต เด็กหญิงธีระดา สมสอน อายุ 4 ขวบ อนุบาล 1 ด.ช.ปรฤทธิ์ ธาราทิพย์ อายุ 9 ขวบ ชั้น ป.๓ และน้องบี สมสอน อายุ 10 ขวบ ป.4 เพื่อไปส่งที่โรงเรียน ระหว่างทางมีรถกระบะ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนขับตามมา และมีชายแต่กายชุดตำรวจครึ่งท่อน ถืออาวุธปืนลงมาจากรถและบังคับให่พ่อเปิดประตูลงจากรถ โดยใช้ปืนจี้หัวไปขึ้นรถของคนร้าย   ส่วนคนร้ายอีก 2 คนได้นำตัวเด็กทั้ง 5 คนขับออกจากที่เกิดเหตุระยะหนึ่งปล่อยเด็กเล็ก 3 คนลงจากรถ และนำตัวตนกับด.ญ.ปภัสรขึ้นรถไปตามทางโดยปิดตา และนำตัวมากักขังที่บ้านร้างแห่งหนึ่งในที่เกิดเหตุ

ต่อมาคนร้ายได้ติดต่อไปหานางมุกดา พวงทอง แม่ของเด็กๆ โดยให้นำเงินจำนวน 3 ล้านบาทมาไถ่ตัวเด็กทั้ง 2 คนและสามี โดยช่วงกลางคืนได้ให้ตนพูดกับแม่ว่ายังมีชีวิตอยู่และอย่าแจ้งตำรวจ
 
น.ส.สิริวรรณ กล่าวต่อว่า พอตกดึกคนร้ายนำตัวตนและน้องขึ้นรถกระบะ และบอกว่าจะลงมือฆ่า โดยใช้ผ้าเช็ดตัวรัดคอจนใกล้จะหมดลม จังหวะนั้นด.ญ.ปภัสรใช้โอกาสวิ่งหนีลงจากรถ คนร้ายได้ขับรถตาม และชนจนล้มลง หลังจากนั้นก็จิกผมลากตามรถ และใช้รถทับจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตนจึงวิ่งหนีเข้าไปในป่าละเมาะ ร้องให้คนช่วย คนร้ายจึงขับรถหลบหนีไปทันที
 
สำหรับนายสมชาย ผู้เป็นพ่อในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกค้นหา คาดว่าคนร้ายอาจจะฆ่าทิ้งในจุดอื่น ก็ได้ โดยยังไม่ทราบชะตากรรม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์