ทลายสำนักเทพตุ๊ด-37นร.แห่ทำเสน่ห์

ตร.บุกทลายสำนัก"ศิวะราตรี" ระหว่างดูดวง-ทำเสน่ห์ให้กับน.ร.ชายที่โดดเรียนมาต่อแถวรอถึง 37 คน

คุมตัวน.ร.ทั้งหมด รวมถึงเจ้าสำนักที่เป็นสาวประเภทสองไปสอบปากคำ เจ้าสำนักอ้างไม่ได้เป็นแหล่งมั่วสุมของเยาวชน แต่ช่วยให้ประชาชนพ้นเคราะห์มานาน รับค่าตอบแทนแค่ครั้งละ 20-80 บาท ทางด้านน.ร.ให้การว่าเชื่อในเทพ จะช่วยให้เรียนดี มีเสน่ห์และกล้าหาญ หลังไหว้ครูที่โรงเรียนเสร็จก็แห่โดดเรียนมาเข้าพิธีต่อ แฉโดนจับตรวจฉี่เจอฉี่ม่วงถึงกว่า 10 คน ส่วนตุ๊ดเจ้าสำนักเจอข้อหาขัดขวางพัฒนาการเด็ก

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 ส.ค. พ.ต.ต.พงศธร เกื้อเส้ง สว.สป.สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ที่บ้านเลขที่ 2 ถ.ราษฎร์บำรุง ซอย 8 ต.ท่าข้าม อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี มีนักเรียนมั่วสุมทำพิธีทางไสยศาสตร์จำนวนมาก

จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและออกตรวจสอบ พร้อมด้วยพ.ต.อ.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผกก. พ.ต.ท.เชี่ยวชาญ พลอยศรี รอง ผกก., พ.ต.ท.วรพล อยู่อำไพ สว.สส. และกำลังจำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ด้านหน้ามีป้ายข้อความติดว่าสำนักลัทธิเทวาเทพมุณี (ศิวะราตรี) ตรวจสอบภายในพบนักเรียนชายอายุระหว่าง 13-20 ปี แต่งเครื่องแบบ ประกอบด้วยนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง 13 คน โรงเรียนมัธยมชั้น ม.ต้น 11 คน นักเรียนสายอาชีพ 13 คน รวม 37 คน กำลังทำพิธีกราบไหว้และสวดบูชาเทพอยู่ภายในบ้าน ด้านในห้องพบนายจตุรงค์ คุ้มเขตต์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว ลักษณะเป็นสาวประเภทสอง แต่งกายด้วยชุดขาว กำลังนำสวดบูชาเทพอยู่หน้าเครื่องรางและเทวรูปจำนวนมากที่ประดับไว้ในห้อง พร้อมเครื่องบายศรีธูปเทียนบูชา จึงควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบสวน

จากการสอบสวนนายจตุรงค์ให้การว่า สำนักของตนเปิดรับดูดวง สะเดาะเคราะห์ เพื่อให้ประชาชนพ้นเคราะห์ พ้นทุกข์

โดยประชาชนจะให้ค่าตอบแทนครั้งละ 20-80 บาทเท่านั้น ทำมานานแล้ว มิได้เป็นแหล่งมั่วสุมของเยาวชนแต่อย่างใด ส่วนที่นักเรียนมากันมากก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามาได้อย่างไร คงเป็นเพราะชื่อเสียงที่ทำมาแล้ว นักเรียนคนหนึ่งกล่าวว่า ที่ยอมโดดเรียนมาเพราะเชื่อว่าเทพเจ้าศิวะราตรีจะช่วยเราได้ หากได้เข้าร่วมจะมีความสำเร็จ โดยเฉพาะการเรียน เสน่ห์ และความกล้าหาญมีพลังจากเทพ

พ.ต.ต.พงศธรกล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า นายจตุรงค์เป็นสาวประเภทสอง ได้เปิดบ้านพักเป็นสถานที่ดูดวงมานานแล้ว

โดยส่วนใหญ่จะดูดวงให้เฉพาะเด็กชายวัยรุ่นอายุประมาณ 13-20 ปี โดยเป็นการทำนายดวงชะตาอนาคต จนร่ำลือกันในกลุ่มวัยรุ่นว่าดูแม่น สามารถช่วยให้พ้นเคราะห์ สำหรับวันนี้เป็นวันไหว้ครูที่โรงเรียน พอไหว้ครูเสร็จนักเรียนก็โดดมารอเข้าพิธีที่สำนักนี้จำนวนมาก เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อนายจตุรงค์ว่า "ยุยง ส่งเสริม ยินยอม หรือให้กระทำการใดเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ทางการค้า อันมีลักษณะเป็นการขัดขวางการเจริญเติบโตหรือพัฒนาการของเด็ก" ส่วนเด็กทั้งหมดได้ดำเนินการตรวจปัสสาวะพบสีม่วงกว่า 10 ราย จึงส่งตัวไปตรวจสอบหาสารเสพติดพร้อมทำประวัติ และแจ้งทางโรงเรียนมารับตัวกลับไปดำเนินการต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์