ขัง 2สาว ซ้อมปางตาย ไฟลนนม

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 ส.ค. พ.ต.ท.ปวรชัย บูรกรณ์ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกาย และโดนขังไว้ในห้อง 5024 ชั้น 5 ราชปรารภทาวเวอร์แมนชั่น

เลขที่ 99 ซอยราชปรารภ 14 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. จึงรีบไปตรวจสอบ พบนางรุจิรา โคซาก้า อายุ 42 ปี ผู้ดูแล และนายสมจิตร ดีบุก อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของแมนชั่น ยืนอยู่หน้าห้อง โดยนายสมจิตรมีบาดแผลแตกที่ศีรษะเลือดไหลอาบให้การว่า ขณะเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่หลังอาคารชั้นล่าง มีกระถางต้นไม้หล่นลงมาใส่ศีรษะ ตนพยายามมองว่ามาจากชั้นไหน กลับมีแผ่นกระดาษถูกขยำหล่นลงมาอีก เมื่อคลี่ออกดูมีข้อความเขียนด้วยลายมือว่า “ถ้าไม่ขึ้นมาช่วย จะกระโดดลงมาให้ตาย ตอนนี้อยู่ที่ห้อง 5024 ชั้น 5” จึงรีบบอกกับนางรุจิรา ผู้ดูแลขึ้นไปตรวจสอบ 


นางรุจิรากล่าวเสริมว่า ห้องดังกล่าวเป็นห้องของนายตังกู อาหมาด ฟาวซี อายุ 41 ปี ลูกครึ่งมาเลเซีย-บรูไน และ น.ส.อัมพวัน ขาวงาม อายุ 30 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 99/192 หมู่ 3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 2 ผัวเมีย เช่าไว้ในราคาเดือนละ 14,250 บาท เมื่อตนเคาะประตูเรียกให้ 2 ผัวเมียออกมา โดยแจ้งความประสงค์ขอเข้าไปดูในห้อง และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เนื่องจากมีกระถางหล่นลงจากห้องนี้ใส่ศีรษะ รปภ.บาดเจ็บ แต่ทั้งคู่ไม่ยอม ท่ามกลางผู้พักอาศัยที่เริ่มทยอยออกมาดูจนทั้งคู่ต้องเดินเลี่ยงหายไป


เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงได้เข้าไปตรวจสอบ พบว่าห้องดังกล่าวเป็นห้องชุด ในห้องรับแขกเต็มไปด้วยเครื่องตกแต่งประเภท งาช้าง เขากวาง ช้างไม้ กวางไม้ วางเต็มพื้นห้อง เหลือช่องเล็กๆ ไว้เดินเท่านั้น

ส่วนประตูห้องนอนถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกให้คนในห้องเปิดประตูออกมา สักพักมีหญิงสาว 2 คน สภาพถูกทำร้ายอย่างหนัก ใบหน้าบอบช้ำ ฟันหัก ตาบวมปูด เนื้อตัวมีบาดแผลพุพองคล้ายถูกไฟลน โซซัด โซเซเดินออกมา ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลราชวิถีเพื่อรักษาตัวเร่งด่วน และทราบจากแพทย์เพิ่มเติมหลังรับตัวว่า เหยื่อสาวทั้งคู่ถูกทารุณถึงขั้นอวัยวะเพศบวมเป่ง หัวนมมีรอยถูกกัดและถูกไฟลน รวมทั้งมีอาการสมองบวม ยังต้องดูแลอาการอย่างใกล้ชิด
 


สำหรับผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาว่า นางจิรัฐยา ศรีวัฒนพงศ์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 14 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. และ น.ส.สุภาดี คุณวงศ์ อายุ 29 ปี

เบื้องต้น ทั้งคู่ให้การวกไปวนมา จับใจความไม่ได้ 
ต่อมานางพรชณิตว์ ศรีวัฒนพงศ์ อายุ 41 ปี เข้าพบ พ.ต.ท.ปวรชัย บูรกรณ์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีพร้อมให้การว่า ตนเป็นพี่สาวนางจิรัฐยา และยังเกือบตกเป็นเหยื่อนายตังกูด้วย โดยทราบมาว่า นายตังกูสามารถติดต่อวิญญาณเพื่อหาเลขเด็ดเล่นหวยได้ โดยวิธีการนายตังกูอ้างว่า ต้องเป็นหญิงสาวที่ไม่มีสามี ตนเลยรอดตัวไปเพราะมีสามีแล้ว ส่วนน้องสาวยังคงติดต่อนายตังกูอยู่ ทราบว่าเสียเงินไปหลายแสนบาทแล้ว แต่ยังไม่ถูกสักงวด ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ก.ค.ได้โทรศัพท์อวยพรวันเกิดนางจิรัฐยา โดยนางจิรัฐยาพูดทำนองว่าถูกทำร้ายร่างกายอยู่ที่นี่ แต่ตนไม่ได้ใส่ใจ เพราะนึกว่าเป็นขั้นตอนการทำพิธี และหลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อน้องสาวได้อีก


ขณะที่ พ.ต.ท.ปวรชัย เจ้าของคดีกล่าวว่า เหยื่อสาวทั้งคู่คงถูกทรมานและจับขังมานานพอสมควร

โดยพยายามหลบหนีด้วยการเขียนข้อความช่วยเหลือ และเขวี้ยงกระถางต้นไม้เพื่อบอกคนข้างล่าง จนไปถูกศีรษะ รปภ.บาดเจ็บ เบื้องต้นจะรีบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายตังกูและภรรยา ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว ส่วนสาเหตุที่แท้จริง ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บทั้งคู่แข็งแรงและพร้อมที่จะให้การได้มากกว่านี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์