10 โรงเรียนใน อ.กรงปินังปิดสอน

10 โรงเรียนใน อ.กรงปินัง ยังปิดสอนไม่มีกำหนด ท่ามกลางการคุมเข้มของตำรวจ - ทหาร หลังเหตุยิง ผอ.โรงเรียนบ้านกรงปินังสาหัสวานนี้ เผยอาการน่าห่วงเป็นตายเท่ากัน


วันนี้ (6 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่โรงเรียนบ้านกรงปินัง และ โรงเรียนในเขตพื้นที่การศึกษายะลา เขต 1 อ.กรงปินัง จ.ยะลา จำนวน 10 โรง ยังปิดอย่างไม่มีกำหนด ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ทหารในพื้นที่ อย่างเข้มงวด เนื่องจากครูยังไม่มั่นใจในความปลอดภัย หลังจากที่มีคนร้ายตามประกบยิง นายสิทธิชัย จันทร์อภิบาล ผอ.โรงเรียนบ้านกรงปินัง อ.กรงปินัง จ.ยะลา  สาหัส ขณะขับรถยนต์ส่วนตัว จะกลับบ้านพักในตัวเมืองยะลา พร้อมกับภรรยา เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 5 ส.ค.51 ที่ผ่านมา


ส่วนอาการนายสิทธิชัย จันทร์อภิบาล ผอ.โรงเรียนบ้านกรงปินัง  ตอนนี้ยังคงพักรักษาคัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลศูนย์ยะลา อาการเป็นตายเท่ากัน

แพทย์ต้องทำการดูแลอาการอย่างใกล้ชิด เพราะกลัวว่าบาดแผลจะติดเชื้อ และ มีอาการแทรกซ้อนได้
ด้านนายอรรถสิทธิ์ รัตนแคล้ว ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษายะลา เขต 1 กล่าวว่า จากกรณีที่มีคนร้ายลอบยิง นายสิทธิชัย  จันทร์อภิบาล ผอ.โรงเรียนบ้านกรงปินัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส นั้น โรงเรียนในพื้นที่ อ.กรงปินังหยุดทำการเรียนการสอนอย่างไม่มีกำหนด จำนวน 10 โรง ทั้งนี้ ครูที่ทำการสอนในพื้นที่เสี่ยงไม่มั่นใจในความปลอดภัย และ ไม่มั่นใจในสถานการณ์ความไม่สงบที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ที่ในระยะหลังกลุ่มคนร้ายได้หันมาก่อเหตุกับบุคลากรครูมากขึ้น ซึ่งทางสำนักงานเขตพื้นที่ฯ จะเรียกประชุม ครู และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง เพื่อหามาตรการดูแลความปลอดภัยต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์