รถรับ-ส่ง นร.ตกคลอง

ระทึก! รถกระบะรับส่ง นร.โรงเรียนวัดเขียนเขต เสียหลักตกสะพานไม้ข้ามคลอง 3 รังสิต จมน้ำทั้งคัน ชาวบ้านไม่รีรอโดดลงช่วย 16 นักเรียนอนุบาล-ประถมรอด หามส่ง รพ.ปลอดภัย


วันนี้ (5 ส.ค.) เมื่อเวลา 07.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เกิดเหตุรถรับส่งนักเรียนของ ร.ร.วัดเขียนเขต เสียหลักตกลงคลองบริเวณทางลัดข้ามคลอง 3 รังสิต จ.ปทุมธานี จมลงไปน้ำทั้งคัน เหลือแต่หลังคาโผล่ขึ้นมาเพียงเล็กน้อย ขณะที่มีนักเรียนบนรถซึ่งจมลงไปพร้อมกับรถทันที จากนั้นประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ ต่างกระโดดลงไปช่วยเหลือนำเด็กออกจากรถ และนำขึ้นมาจากน้ำ โดยเบื้องต้นสามารถช่วยเหลือมาได้ทั้งสิ้น 16 คน มีทั้งเด็กอนุบาล และชั้นประถมของ ร.ร.วัดเขียนเขต หลายคนมีอาการตกใจ และสำลักน้ำ ซึ่งขณะนี้เด็กนักเรียนทั้งหมดถูกนำส่ง รพ.เอกปทุม แล้ว


อย่างไรก็ตาม ผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุรถคันดังกล่าวซึ่งเป็นรถกระบะติดหลังคาทำเป็นรถรับส่งนักเรียน

โดยนำนักเรียนมาเต็มคันรถเพื่อมาส่งที่ ร.ร.วัดเขียนเขต เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสะพานไม้ รถเกิดตกร่องกลางสะพาน ที่มีความลื่น เนื่องจากมีฝนตกตลอดคืนที่ผ่านมาคนขับจึงพยายามเร่งเครื่องให้ล้อเข้าสู่เส้นทางเดิม ทำให้ท้ายปัดไปฟาดกับราวสะพานที่เป็นไม้อย่างแรงจนหัก หล่นลงคลองทั้งคัน ก่อนที่พลเมืองดีที่อยู่ในเกิดเหตุจะเข้าช่วยเหลือนักเรียนทั้งหมดขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย ดังกล่าว.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์