บะหมี่ผสมแลนเนท แม่ลูกเซ่นพนันบั้งไฟ

สุดสลดแม่ต้มบะหมี่ผสมแลนเนทกินพร้อมลูกชาย 10 ขวบ

ตัวเอง ดับอนาถ ส่วนลูกหมอช่วยล้างท้องไว้ได้ แต่อาการยังโคม่า สามีระบุเมียชอบเล่นพนันบั้งไฟจนเสียจำนวนมาก บ่นกลุ้มใจหาทางออกไม่ได้ เกิดการทะเลาะกันเป็นประจำ ก่อนคิดสั้นฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 11.30 น.

วันที่ 4 ส.ค. ร.ต.ท.มิตรชัย บุญล้ำ ร้อยเวร สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งจากร.พ. ศรีสะเกษว่า มีคนกินยาฆ่าตัวตายมาเสียชีวิตที่ร.พ. ศรีสะเกษ จำนวน 1 ราย และอาการสาหัส 1 ราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงโรงพยาบาลศรีสะเกษ
 
พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนางปราณี เวหะละรัตน์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/37 หมู่ 10 ต.โพธิ์ อ.เมืองศรีสะเกษ ในสภาพน้ำลายฟูมปาก ตาค้าง ส่วนผู้บาดเจ็บ ด.ช.อภิวัตน์ จันทร์รังษี เป็นเด็กชายวัย 10 ขวบ ลูกชายของผู้ตาย อยู่ในอาการโคม่า แพทย์และพยาบาลโรงพยา บาลศรีสะเกษช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วน ด้วยการล้างท้อง เบื้องต้นยังอยู่ในอาการขั้นโคม่า แพทย์และพยาบาลต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

จากการสอบสวนนายไพโรจน์ จันทร์รังษี อายุ 32 ปี สามีผู้ตาย ให้การว่า

อยู่กินกับผู้ตายมาเป็นเวลา 10 ปี ก่อนหน้านี้เคยมีลูกมาด้วยกัน 1 คน แต่เสียชีวิตแล้ว ต่อมามีลูกด้วยกันอีก คือด.ช.อภิวัตน์ โดยตน และภรรยาทำงานเป็นลูกจ้าง อยู่ที่แขวงการทางศรีสะเกษ และระยะหลังมานี้ ภรรยาของตนชอบออกไปเล่นพนันบั้งไฟกับเพื่อนซึ่งมีการจัดขึ้นในพื้นที่ของจ.ศรีสะเกษเป็นประจำ กระทั่งช่วงหลังมักจะบ่นว่ากลุ้มใจ เนื่องจากเสียพนันบั้งไฟจำนวนมาก และมีการทะเลาะกับตนเป็นประจำ

นายไพโรจน์ กล่าวต่อว่า

ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ นางปราณีไล่ตนให้ออกไปทำงาน และบอกจะเลี้ยงลูกเอง ไม่ต้องมายุ่งกับตน จนกระทั่งเพื่อนบ้านแจ้งให้ตนทราบว่าภรรยาของตนเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายแล้ว โดยใช้ยาฆ่าแมลงผสมกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป พร้อมกับให้ลูกชายกินด้ว ขณะนี้แพทย์และพยาบาล ร.พ.ศรีสะเกษช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วน ร.ต.ท.มิตรชัย บุญล้ำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์