จับแม่เล้าเมืองคอน-จัดน.ร.ค้ากาม

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 31 ก.ค. พ.ต.อ.สมชาย อ่วมถนอม รองผบก.ภ.นครศรีธรรมราช

สั่งการให้พ.ต.ท.เชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ สว.กลุ่มงานสืบสวน ภ.นครศรีธรรมราช และ พ.ต.ท.จำลอง สุพรรณพงศ์ หน.ชุดเฉพาะกิจพิทักษ์เด็กเยาวชนและสตรี ภ.จว.นครศรีธรรมราช นำกำลังไปล่อซื้อหญิงค้าประเวณีจากหญิงขายบริการรายหนึ่ง หลังจากได้สืบทราบว่ามีพฤติกรรมจัดหาสาวให้บริการลูกค้ามานานแล้ว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ปลอมตัวเป็นลูกค้าขอซื้อบริการจากสาวคนหนึ่ง มีการนัดหมายให้ไปพบกันที่ห้อง 402 สบายแมนชั่น ถนนพัฒนาการคูขาวง ต.ในเมือง อ.เมือง

เมื่อได้เวลานัดหมายมีหญิงสาววัยรุ่นจำนวน 3 คนเดินทางไปห้องจุดนัดหมาย หลังจากมอบเงินกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวทำการจับกุมผู้ต้องหาทั้งแม่เล้าและหญิงบริการรวม 3 คน คือ น.ส.อ้อม(นามสมติ) อายุ 21 ปี แม่เล้า น.ส.เจน(นามสมมติ) อายุ 16 ปี และ น.ส.จิน(นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กันตัวไว้เป็นพยาน ส่วนน.ส.อ้อม ตั้งข้อกล่าวหาว่าเป็นธุระ จัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้น กระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม เป็นการกระทำแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีแต่ยังไม่เกิน 18 ปี ซึ่งการสอบสวน น.ส.อ้อมให้การรับสารภาพว่าอยู่ในวงการมานานแล้ว และเคยส่งหญิงบริการอายุ 14 ปีให้กับนายตำรวจใหญ่คนหนึ่งในราคา 16,000 บาทมาแล้วด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับน.ส.อ้อมเป็นที่รู้จักกันดีในวงการนักเที่ยวและวงการไฮโซในจังหวัดนครศรีธรรมราช


และยังอ้างว่ารู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่มากมายล้วนเป็นลูกค้า เป็นแม่เล้าชื่อดังที่จัดหานักเรียนสาวไว้ขายบริการ ซึ่งมีนักเรียนนักศึกษา แม้กระทั่งคนที่ทำงานแล้วอยู่ในสังกัดมากมาย ก่อนจะถูกจับกุมในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์