สังหารโหดครูปริญญาโท

ตำรวจเมืองสมโอหวาน เดินหน้าคลี่คลายคดี คนร้ายอำมหิต บุกสังหารโหด ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ ดีกรีปริญญาโท วิศวะคอมพ์

สบโอกาสคว้าของมีคมจ้วงแทงพรุนทั่วทั้งร่าง ดับสยอง ขณะที่ ตร.มุ่งฝีมือหัวขโมยจอมแสบ ย่องมาลักของในบ้านพักครู เหยื่อผ่านมาพบ เลยชิงลงมือทำร้ายจนเสียชีวิต หลบเลี่ยงความผิด หรืออีกประเด็นอาจมาจากเรื่องชู้สาว


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 ก.ค. พ.ต.อ.มานูญ เชวงเกียรติ ผกก.สภ.สามพราน จ.นครปฐม พ.ต.ท.ธวัชชัย สุดประเสริฐ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ไพรัตน์ รอดทอง สารวัตรเวรเจ้าของคดี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วิทยาการ เดินทางไปที่เกิด

เหตุคนร้ายลอบสังหารนายชาคริต ธงชัย อายุ 27 ปี ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์โรงเรียนวัดวังน้ำขาว ต.คลองจินดา อ.สามพราน และเพิ่งสำเร็จการศึกษาปริญญาโท คณะวิศวคอมพิวเตอร์ มทร. วิทยาเขต จ.สุพรรณบุรี ในจุดเกิดเหตุ บริเวณบ้านพักครูโรงเรียนวัดวังน้ำขาว ต.คลองจินดา เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมไว้ใช้เป็นแนวทางติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี
 
ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 29 ก.ค. พ.ต.ต.ไพรัตน์ รอดทอง สารวัตร เวร สภ.สามพราน รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านพักครูโรงเรียนวัดวังน้ำขาว ต.คลองจินดา

จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักครูปลูกด้วยไม้ยกพื้นสูงใต้ถุนโล่ง บริเวณกลางบ้านพบกองเลือดหยดเป็นทางยาว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีพลเมืองดีช่วยนำส่งรพ.สามพราน ไปก่อนหน้านี้แล้วและทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายชาคริต ธงชัย  อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/2 หมู่ 6 ต.บ้านจ่า   อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ชั้นอนุบาล-ม.3 โรงเรียนวัดวังน้ำขาว สภาพมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ท้ายทอยและแผ่นหลังกว่า 10 แผล จึงมอบศพให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง  
 
จากการสอบสวน น.ส.ศยาพร ศรัทธาผล อายุ 25 ปี ครูโรงเรียนเดียวกันและเป็นเพื่อนสนิทคนตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายชาคริต ได้นั่งกินข้าวเย็นด้วยกันที่บ้านพักซึ่งอยู่ติดกัน

และหลังกินข้าวเสร็จแล้ว ผู้ตายบอกว่าจะกลับไปอาบน้ำและจะมานั่งดูโทรทัศน์ด้วยกัน แต่ระหว่างที่ผู้ตายกลับไปที่ห้องพักผ่านไปสักครู่เดียว ได้ยินเสียงร้องดังลั่น จึงรีบวิ่งไปดูและพบว่าเพื่อนชายนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นแล้ว ส่วนคนร้ายมีพยานเห็นว่าเป็นชาย สวมเสื้อแจ๊กเกตสีดำ ขี่รถจยย.ไม่ทราบสีและทะเบียนหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว
 
ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายอาจเป็นพวกลักเล็กขโมยน้อย แอบเข้ามาขโมยของในบ้านพักครู

เนื่องจากก่อนหน้านี้มีหัวขโมยเข้ามาลักของในบ้านพักครูบ่อยครั้งและอาจมาพบกับผู้เสียชีวิตโดยบังเอิญ จึงเกิดเกรงกลัวความผิด จึงลงมือทำร้ายจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป หรืออีกประเด็นอาจมาจากเรื่องชู้สาว เพราะผู้ตายเป็นหนุ่มโสด หน้าตาดีและมีมนุษยสัมพันธ์ดี อาจมีเพื่อนสนิทของหญิงสาวไม่พอใจ บุกมาทำร้ายจนเสียชีวิต เพื่อเป็นการชำระแค้น แต่อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุ ที่แน่ชัดอีกครั้ง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์