ผัวเมาสุดอำมหิต ชกเมียตายคามือ โดนรวบสารภาพ

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 26 ก.ค. พ.ต.ท.ปราโมทย์ ราษีมิน สารวัตรเวร สภ.บ้านนา จ.นครนายก ได้รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าตายหน้าบ้านเลขที่ 66 ซอยเทศบาล 4 หมู่ 3 ต.บ้านนา

จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมควร อ่ำลำยอง ผกก. นำกำลังตำรวจ พร้อมด้วย พญ.ภรัณยู สุขะนินทร์ แพทย์เวร รพ.บ้านนา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดบ้านนา ไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นทางเดินมีหญ้าขึ้นรก พบศพนางมาลินี โนนแดง อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/1 หมู่ 3 ต.บ้านนา อ.บ้านนา สภาพศพนอนหงาย ใบหน้าบวมปูด มีเลือดออกปากและจมูก ลำคอและหน้าอกเขียวช้ำน่วมไปทั้งตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชม. นอกจากนี้ ยังพบเส้นผมขาดเป็นกระจุก กระดุมสีขาว 2 เม็ด และรองเท้าแตะ 1 คู่ ตกอยู่ข้างศพ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนนายสุข สุขขวัญ อายุ 58 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนผู้ตายพร้อมด้วยนายเลิศชาย เคลือบมาก อายุ 46 ปี สามีของผู้ตายมานั่งดื่มเหล้าที่บ้าน

พอทั้งคู่เดินมาถึงหน้าบ้านเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงถึงขั้นตบตีกันอุตลุด จึงห้ามปรามพร้อมไล่ให้กลับบ้าน ขณะเดียวกันตนก็ออกไปกินข้าวนอกบ้าน พอกลับมาอีกครั้งก็ต้องตกใจเมื่อพบศพผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณทางเดินเข้าบ้าน


ต่อมาตำรวจติดตามจับกุมตัวนายเลิศชาย เคลือบมาก อายุ 46 ปี สามีของผู้ตาย อาชีพรับจ้างกวาดถนนของเทศบาลบ้านนา อยู่ในอาการมึนเมาขณะเดินอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเล็กน้อย

ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุ นั่งดื่มเหล้ากับภรรยาอยู่ที่บ้านจนเมาได้ที่ นายสุขมาชวนไปกินเหล้าที่บ้าน จึงพากันเดินไป ระหว่างทางมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง กระทั่งมาถึงหน้าบ้านของนายสุข ด้วยความมึนเมาประกอบกับความโมโหจึงชกต่อยผู้ตายไปหลายครั้งหนักมือไปหน่อยจนล้มทรุดแน่นิ่ง จึงกระชากผมให้ลุกขึ้นกลับบ้านก็ต้องตกใจแทบช็อก  เมื่อพบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว จะเดินไปตามน้องสาวมาดูศพก็ถูกตำรวจจับกุมตัวดังกล่าว คุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์