จับซาเล้งหื่น ฆ่าเปลือยศพ เมียหน.ทีโอที

จากคดีนางสุกฤษตรา หรือเกี้ยม สิมาลัย อายุ 33 ปี ภรรยานายสมพงษ์ สิมาลัย อายุ 44 ปี นักบริหารงานทั่วไป ระดับ 7 หัวหน้าฝ่ายตรวจสอบซิมโทรศัพท์สาธารณะ บริษัท ทีโอที  (TOT)  จำกัด  (มหาชน)  และอาจารย์สอนพิเศษสถาบันราชภัฏพระนคร

ถูกคนร้ายบุกฆ่าฟันใบหน้า และศีรษะตายสยองหมกศพเปลือย ภายในป่าหญ้าริมรั้วข้างบ้านเลขที่ 34/59 หลังโรงเรียนบ้านใหม่ ซอยร่วมสุข 1 ถนนติวานนท์ หมู่ 1 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี โดย คนร้ายปลดสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ หลบหนี ตำรวจพุ่งปมถูกฆ่าชิงทรัพย์ กับพยายาม ข่มขืน  แล้วเหยื่อต่อสู้เลยฆ่าทิ้งนั้น

 

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 ก.ค. พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1 เดินทางไปที่ สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมืองปทุมธานี

เรียกประชุมนายตำรวจ ที่เกี่ยวข้องกับคดี  ประกอบด้วย  พ.ต.อ.ชยานนต์  มีสติ ผกก.กสส.ภ.1 พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.อริยะ พันธุ์ฟัก รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.พิทยากร เพชรรัตน์  สว.สส.  พ.ต.ต.พล  พื้นพรม  สวป. และ  พ.ต.ต.ศิชล โรจนดิษฐ์ สว.สป. เพื่อติดตามความคืบหน้าและวาง แนวทางการคลี่คลายคดี โดยมีการหารือเครียดนานประมาณ 2 ชั่วโมง

 

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้นำสำนวนคดีเสนอต่อ ศาลจังหวัดปทุมธานี  ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทันที

จากนั้นตำรวจชุดสืบสวนนำหมายศาลบุกตรวจค้นบ้านเช่า เลขที่ 35/36 ซอยร่วมสุข 1 หมู่ 1 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี ห่างจากบ้านผู้ตายไม่มาก จับกุมนายจำนงค์ หรือแคน มาตะวันนา อายุ 27 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 86 หมู่ 4 ต.คำสะอาด อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้นั้น อยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ชิงทรัพย์ผู้อื่นเป็นเหตุ ให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย และฆ่าผู้อื่นเพื่อจะเอา หรือเอาไว้ ซึ่งผลประโยชน์อันเกิดแต่การที่ตนได้กระทำความผิดอื่น เพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญา ในความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้

 

สอบสวนเบื้องต้นนายจำนงค์ ผู้ต้องหา ยังให้การปฏิเสธ อ้างว่า มีอาชีพรับซื้อของเก่าโดยอาศัยอยู่บ้านเช่า กับนายสิริจิต (ไม่ทราบนามสกุล) และนายไร (ไม่ทราบนามสกุล) คนบ้านเดียวกัน

ในวันเกิดเหตุตนอยู่บ้านคนเดียว และไม่ได้ออกมาดูศพ  ทั้งๆที่เห็นมีชาวบ้านมามุงดูนับร้อยคน เพราะกลัว แต่พนักงานสอบสวนไม่ปักใจเชื่อ เพราะมีพยานหลักฐานชัดเจน จึงคุมตัวไว้สอบขยายผลเพิ่มเติมอีกครั้ง

 พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต กล่าวว่า แม้ตอนนี้ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธก็ไม่เป็นไรถือเป็นสิทธิของผู้ต้องหา

แต่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมเสนอศาลขออนุมัติหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้ยังตรวจพบว่า ตามร่างกายของนายจำนงค์มี ร่องรอยคล้ายลักษณะการถูกขีดข่วนที่แขนทั้งสองข้าง และที่กลางหลัง ซึ่งมองเห็นได้ชัดเจน จึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และทีมงานตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุกระทรวงยุติธรรม มาตรวจหาร่องรอยตาม ร่างกายผู้ต้องหา เพื่อมัดตัวให้ดิ้นไม่หลุดต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์