เจ้าของเต็นท์รถย่านปทุมฯถูกกระหน่ำยิงขณะติดไฟแดง

เจ้าของเต็นท์รถขับรถผ่านแยกมารยาทดี ถูกคนร้ายนั่งเบนซ์ไม่ติดป้ายทะเบียนประกบข้าง สาดกระสุน 9มม.เข้าสะโพก-ขาขวา คาดฝีมือนักเที่ยวผับย่านอาร์ซีเอที่ไปเลี้ยงฉลองวันเกิด ระหว่างเข้าห้องน้ำเหยียบเท้าไม่พอใจ ชกต่อยในร้านบาดเจ็บก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

(23ก.ค.) เหตุเจ้าของเต็นท์รถย่านปทุมธานี ถูกคนร้ายกระหน่ำยิงขณะรถติดไฟแดง เปิดเผยขึ้นเวลา 04.00 น.
พ.ต.ท.อภิชาติ นาคสุข พนักงานสอบสวน(สบ 2) สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลพระรามเก้า ว่ามีชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบพบแพทย์กำลังผ่าตัดช่วยเหลือ นายจุรณ เทียนศศิธร อายุ 29 ปี เจ้าของเต็นท์รถย่าน จ.ปทุมธานี อยู่เลขที่ 34/22 หมู่ 2 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณสะโพกขวา 1 นัด และขาขวาอีก 1 นัด


ขณะเดียวกันพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ชฟ 7230 กรุงเทพมหานคร จอดในโรงพยาบาล

มีรอยกระสุนที่บริเวณประตูฝั่งคนขับ 4 นัด กระจกแตกทั้งบาน ภายในรถพบหัวกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 นัด จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวน นายจิรเดช รัตนโกสีกิจ อายุ 25 ปี เพื่อนของผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนประมาณ 10 กว่าคน มาฉลองวันเกิดให้ผู้บาดเจ็บที่ร้านรูท 66 อาร์ซีเอ โดยนั่งอยู่โต๊ะหน้าบูธดีเจ กระทั่งเวลาเกือบ 02.00 น. ตนลุกจากโต๊ะจะไปเข้าห้องน้ำ แต่เกิดเหยียบเท้าชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่โต๊ะถัดไป และชายคนดังกล่าวก็หันมาถามว่า "มาเหยียบเท้าแบบนี้ คุณมีปัญหาอะไรกับผมหรือเปล่า" ตนจึงรีบยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมบอกไปว่าไม่ได้ตั้งใจ ก่อนเดินกลับมาที่โต๊ะ แต่ชายคนดังกล่าวพร้อมพวกประมาณ 4-5 คน ลุกเดินตามมาที่โต๊ะ พร้อมกับยกพวกเข้าตะลุมบอนกันในร้าน ทำให้ตนล้มถูกเศษแก้วบาดที่แขน


นายจิรเดชให้การต่อว่า เมื่อเหตุการณ์สงบต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันกลับ ผู้บาดเจ็บได้ขับรถพามาทำแผลที่โรงพยาบาลพระรามเก้า

เมื่อทำแผลเสร็จก็แยกย้ายกันกลับบ้านพัก โดยตนขับรถมุ่งหน้ามาทางถนนจตุรทิศเพื่อจะไปออกถนนศรีอยุธยา ส่วนผู้บาดเจ็บจะขับรถขึ้นทางด่วนเพื่อนกลับบ้านย่านปทุมธานี แต่เมื่อผู้บาดเจ็บขับรถมาถึงแยกมารยาทดี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง มีรถเบนซ์ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้ามาประกบข้าง ก่อนที่คนนั่งหลังฝั่งซ้ายซึ่งเป็นชายสวมหมวก ใส่เสื้อขาว จะลดกระจกลงมาครึ่งหนึ่ง แล้วใช้อาวุธปืนยิงกระหน่ำยิงใส่ผู้บาดเจ็บทันที หลังจากนั้นผู้บาดเจ็บให้เพื่อนผู้หญิงที่นั่งอยู่ในรถด้วย เป็นคนขับรถมาส่งโรงพยาบาลพระรามเก้า
 

"สาเหตุที่เพื่อนผมถูกยิง น่าจะมาจากเรื่องที่มีเรื่องกับอีกกลุ่มในผับ เพราะนอกจากเรื่องนี้พวกผมก็ไม่มีเรื่องกับใคร และเมื่อสอบถาม รปภ.ของโรงพยาบาล ก็ทราบว่า รถเบนซ์คันดังกล่าวขับมาจอดซุ่มดูพวกผมตั้งแต่เข้ามาทำแผลที่โรงพยาบาลรอบแรกแล้ว จากนั้นก็ขับตามหลังรถของผู้บาดเจ็บไป " นายจิรเดชกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์