อ้างตร.-ขยี้3นร. คลิปแบล็กเมล์

ตร.นราธิวาสรวบหนุ่มอ้างเป็นตำรวจลวง 3 น.ร.สาวข่มขืน

พร้อมถ่ายคลิปวิดีโอไว้แบล็กเมล์ บังคับให้ร่วมหลับนอน ขู่หากไม่ยอมจะส่งคลิปโป๊ไปประจานทั่วเมือง เหยื่อสุดทนแจ้งตร.ซ้อนแผนจับกุมไว้ได้ ผู้ต้องหาสารภาพทำมาแล้วหลายรายทั่วนราธิวาส เหยื่อแฉก่อนข่มขืนจะใช้ไฟฟ้าชอร์ตลำตัว มีดจี้คอ ตร.ค้นบ้านพักเจอแผ่นวีซีดีโป๊อื้อ

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 21 ก.ค. ที่สภ.เมืองนราธิวาส พ.ต.อ.สมพงษ์ ชิงดวง รองผบก.ภ.จว.นราธิวาส พ.ท.จรัญ เอี่ยมฐานนท์ รองผบก.กรมทหารพรานที่ 45

ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายมูฮำหมัดซอรี สะมะแอ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ซอยปอฮงกือปัส 1 ถ.จารุเสถียร ต.ปะลุรู อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส หลังจากเจ้าหน้าที่ซ้อนแผนจับกุมตัวได้บริเวณจุดตรวจจุดสกัดต.มะนังตายอ ตามหมายจับที่ 588/2551 ลงวันที่ 21 ก.ค.2551 ภายหลังผู้เสียหายซึ่งเป็นนักเรียนสาวอายุ 16 ปี จำนวน 3 คน ซึ่งเรียนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.นราธิวาสแจ้งเบาะแส ระบุว่าถูกนายมูฮำหมัดซอรีใช้คลิปวิดีโอที่มีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนสาวทั้ง 3 คนเป็นเครื่องมือในการบังคับขอมีเพศสัมพันธ์ และใช้ขู่กรรโชกทรัพย์ผู้เสียหายทั้ง 3 คนหลายครั้ง ถ้าไม่ยินยอม จะนำคลิปวิดีโอดังกล่าวส่งไปประจาน เพื่อให้เกิดความเสื่อมเสีย

หลังจากเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้แล้ว จึงนำตัวไปตรวจค้นบ้านพัก พบแผ่นวีซีดีโป๊กว่า 100 แผ่น

ปืนปลอม 1 กระบอก เครื่องชอร์ตไฟฟ้า 1 เครื่อง ยาปลุกเซ็กซ์ 2 กล่อง กล้องถ่ายรูป รวมทั้งคลิปวิดีโอของนักเรียนสาวทั้ง 3 คน เจ้าหน้าที่จึงยึดของกลางไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ให้นักเรียนสาวผู้เสียหายทั้ง 3 คนมาชี้ตัวนายมูฮำหมัดซอรี พร้อมกันนี้เหยื่อให้การว่า ก่อนจะลงมือข่มขืน นายมูฮำหมัดซอรีจะใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าจี้ตัวผู้เสียหาย รวมทั้งใช้มีดจี้คอหากทั้ง 3 คนขัดขืนไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การว่า อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและก่อเหตุข่มขืนมาแล้วหลายราย

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ส่วนผู้เสียหายรายใดที่เคยถูกกระทำชำเรากรณีดังกล่าวให้มาดูตัวผู้ต้องหาได้ที่สภ.เมืองนราธิวาส

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์