สามีมือสาดน้ำกรดเมียมอบตัวแล้ว



มือน้ำกรด - นายพิเชษฐ์ ทองมนต์ ไหว้ขอขมาเมียสาว หลังก่อเหตุใช้น้ำกรดสาดหน้าจนเสียโฉมเพราะความหึงหวง โดยหลบหนีไปพักใหญ่ก่อนติดต่อนางปวีณา หงสกุล ให้พาเข้ามอบตัวกับตำรวจ เมื่อวันที่ 18 ก.ค.

จากกรณีน.ส.อรวรรณ (นามสมมติ) ร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหง สกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่า

น.ส.เม่า(นามสมมติ) อายุ 18 ปี น้องสาวของตนถูกนายพิเชษฐ์ ทองมล อายุ 25 ปี
สามีสาดน้ำกรดเข้าที่บริเวณใบหน้า อาการสาหัส ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.บางไผ่ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา

น.ส.อรวรรณ เปิดเผยว่า
 
น.ส.เม่า ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกผู้น้องของตนเองเป็นผู้หญิงหน้าตาดี อยู่กินกับนายพิเชษฐ์มาประมาณ 4 ปี มีบุตรชายด้วยกัน 1 คน อายุ 3 ขวบ ตลอดเวลาที่คบหากันมานายพิเชษฐ์เป็นคนขี้หึงหวง และมักจะหวาดระแวงภรรยาของตนเองว่าจะไปคบกับชายคนอื่น จึงมักมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำถึงขั้นลงไม้ลงมือ แต่น.ส.เม่าก็อดทนมาโดยตลอดเพราะเห็นแก่ลูก จนล่าสุด เมื่อวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา นายพิเชษฐ์หวาดระแวงว่าน.ส.เม่าจะไปคบชายอื่น จึงมีปากเสียงกันขึ้น จนสุดท้ายนายพิเชษฐ์ใช้น้ำกรดมาสาดเข้าที่ใบหน้าและลำตัว ของน.ส.เม่า ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้ น้ำกรดยังกระเด็นไปโดนลูกชายวัย 3 ขวบด้วย ญาติๆ พาเข้ารักษาตัวที่ร.พ.บางไผ่ ขณะนี้อาการอยู่ในขั้นโคม่า ส่วนนายพิเชษฐ์หลังก่อเหตุหลบหนีไปได้

ภายหลังทราบเรื่อง นางปวีณารีบรุดไปเยี่ยมผู้เสียหายที่ร.พ.บางไผ่ เพื่อหาทางช่วยเหลือ พร้อมกันนี้ยังประสานไปยังพล.ต.ต.ปราโมทย์ ประทุมวงศ์ ผบก.น.9 และพ.ต.อ.สุรชัย เจ็ดพี่น้องร่วมใจ ผกก.สน.ภาษีเจริญ เพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

ต่อมาเวลา 15.00 น. วันที่ 18 ก.ค. นางมณฑา ยินดีชน มารดานายพิเชษฐ์ อยู่บ้านเลขที่ 439/15 คลองบางกอกใหญ่ แขวงบางกอกใหญ่ เขตภาษีเจริญ กทม.

พาลูกชายเดินทางมามอบตัวกับมูลนิธิปวีณา โดยมีนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิรับมอบตัว และได้ติดกับพ.ต.อ.สุรชัย เจ็ดพี่น้องร่วมใจ ผกก.สน.ภาษีเจริญ มารับตัวไปดำเนินคดีตามหมายจับเลขที่ จ.1233/2551 ศาลจังหวัดตลิ่งชัน ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายสาหัส ซึ่งนายพิเชษฐ์รับสารภาพทุกข้อหาและให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกกรณี นอกจากนี้ นายพิเชษฐ์ยังให้เจ้าหน้าที่ดูบาดแผลตามนิ้วมือที่ถูกน้ำกรดที่ตัวเองสาดด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์