คริสโตเฟอร์ประสบอุบัติเหตุ เก๋งเสยท้ายกระบะขาหักคิ้วแตก

"คริสโตเฟอร์"ดารานักแสดงชื่อดังประสบอุบัติเหตุ นั่งเก๋งวีออสพุ่งที่เพื่อนสาวขับเสยท้ายรถกระบะจอดเสียริมถนนสายบางนา-ตราด กระดูกขาหัก คิ้ว-คางแตก หวิดดับ สภาพรถกระโปงหน้าพังยับ ขณะที่เพื่อนสาวบาดเจ็บเล็กน้อย


เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 17 ก.ค. พ.ต.ท.สุรรันต์ ศรีบุญเจริญชัย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถเก๋งชนกับรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ถนนวงแหวนตะวันออก ทางลงถนนบางนา - ตราด ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังอีกจำนวนหนึ่ง 
ที่เกิดเหตุเป็นทางยกระดับขาลงจากถนนวงแหวนตะวันออก พบรถกระบะ ยี่ห้อมิซูบิชิ สีดำ หมายเลขทะเบียน บธ 3249 กำแพงเพชร จอดริมถนนด้านซ้าย สภาพกระบะด้านหลังพังยุบเข้ามา ที่ท้ายรถกระบะยังพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนด์-ทอง หมายเลขทะเบียน ศม.6111 กรุงเทพมหานคร  สภาพด้านหน้ารถเสียหายพังยับเยินกระโปงหน้าพังยับร่นเข้ามาหาตัวเก๋ง


ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ  2 คน ซึ่งเป็นคนขับและคนนั่งข้างภายในรถเก๋ง ถูกพลเมืองดี นำส่ง รพ.จุฬารัตน์ 1 ไปก่อนแล้ว จึงได้ติดตามไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล

ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บในเวลาต่อมาคือ  นายคริสโตเฟอร์  เบญจกุล อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/9 ซอยชัยพฤกษ์1 แขวงและเขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นดารานักแสดงชื่อดัง ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาซ้าย กระดูกหัก 1 ท่อน  คางและคิ้วด้านขวาแตก ส่วนเพื่อนสาวซึ่งเป็นคนขับรถ คือ น.ส.กมลชนก เกิดสุขลาภ อายุ 27 ปี ไม่ทราบที่อยู่ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น


จากการสอบสวนนายวัฒนะ อินท์โสภา อายุ 24 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า ขณะที่กำลังขับรถอยู่นั้น ปรากฏว่า รถเกิดขัดข้องจึงได้แวะจอดริมถนนบริเวณจุดเกิดเหตุ  เพื่อที่จะดูว่าส่วนใดของรถขัดข้อง
 
แต่อยู่ๆ ได้มีรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า  วีออส พุ่งเข้ามาชนกระบะท้ายอย่างจัง โชคดีที่ตัวเองยืนอยู่ด้านหน้ารถ จึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
นายคริสโตเฟอร์  กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาจากอิมแพคเอรีน่าเมืองทองธานี เพื่อที่จะมาส่งเพื่อนที่บางพลี แต่ตนรู้สึกอ่อนเพลีย จึงให้เพื่อนเป็นขับรถแทน  ขณะที่กำลังจะลงจากถนนสายวงแหวนตะวันออกเพื่อเข้าสู่ถนนสายบางนา-ตราด  ได้มีรถแท็กซี่ขับตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด เพื่อนที่ขับรถมาให้จึงหักหลบกระทันหัน ทำให้รถเสียหลักและพุ่งชนกับรถกระบะคันดังกล่าวเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ 


พ.ต.ท.สุรรันต์  เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางตำรวจได้ยึดรถคู่กรณีทั้ง 2 คันไว้ตรวจสภาพ และจะทำการเรียกมาสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหาในภายหลัง


ต่อมาเวลา 20.30 น. นายเจฟฟรี่ เบญจกุล ดาราหนุ่มชื่อดังและเป็นน้องชายของ นายคริสโตเฟอร์ พร้อมบรรดาญาติได้เดินทางมารับตัว คนเจ็บเข้าไปรับการรักษาต่อที่โรงพยาบาลกรุงเทพ
สำหรับนายคริสโตเฟอร์ เมื่อประมาณปี 2542 หรือเมื่อ 9 ปี ที่ผ่านมา เคยประสบอุบัติเหตุขณะกำลังจอดรถลงไปช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุริมถนน แต่ถูกรถชนแล้วหนี ทำให้นายคริสโตเฟอร์ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นเจ้าชายนิทราอยู่นาน เกิดเอาชีวิตไม่รอด จนได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติจากสถาบันต่างๆ อาทิ รางวัลคนดีมีน้ำใจ จากสถาบันราชภัฏจันทรเกษม เกียรติบัตร "เพื่อนยุวทูตความดีกิตติมศักดิ์" จากกระทรวงการต่างประเทศ และกระทรวงศึกษาธิการ รางวัลศิลปินเกียรติยศจากสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย รางวัลเยาวชนดีเด่น ประจำปี 2542 จากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมและประสานงานเยาวชนแห่งชาติ (สยช.)  รวมถึงร่วมเป็นตัวแทนรณรงค์โครงการเมาไม่ขับของกระทรวงสาธารณสุขด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์