จับแท็กซี่โจรชกผู้โดยสาร ชิงทรัพย์โหด เหยื่อจำป้ายไปแจ้งตำรวจ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 ก.ค. พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก. สน.หัวหมาก แถลงข่าวจับกุมนายวสันต์ อามีนะ อายุ 30 ปี
 
โชเฟอร์รถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีฟ้า ทะเบียน ทพ 9402 กรุงเทพมหานคร ผู้ต้องหาชิงทรัพย์ ผู้โดยสารในเวลากลางคืน พร้อมของกลางเงินสด 1,900 บาท กล้องดิจิตอล ยี่ห้อโซนี่ 1 ตัว เครื่องเล่นเกมเพลย์สเตชั่น 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระเป๋าสะพายสีน้ำตาล 1 ใบ กระเป๋าเครื่องสำอาง 1 ใบ ประแจถอดล้อรถ 1 ตัว
 

สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา น.ส.พรรณิภา ร่างเจริญ อายุ 26 ปี พนักงานร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ย่านบางซื่อ

ได้เรียกรถแท็กซี่คันดังกล่าวจากบริเวณปากซอยวัดตะกล่ำ ถนนสุขุมวิท 103 แขวงและเขตประเวศ กทม. ให้ไปส่งที่สถานีขนส่งหมอชิตใหม่ แต่เมื่อรถขับมาถึงบริเวณกลางซอยรามคำแหง 26 ข้างบริษัทโอสถสภาเต็กเฮงหยู จำกัด แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. คนร้ายในคราบโชเฟอร์แท็กซี่ได้ใช้ประแจถอดล้อรถข่มขู่เอาทรัพย์สิน ก่อนต่อยเข้าที่ใบหน้าของเหยื่อได้รับบาดเจ็บแล้วไล่ลงจากรถ 


ต่อมาสาวผู้เสียหายเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก พร้อมให้รายละเอียดเกี่ยวกับทะเบียนรถแท็กซี่ของคนร้ายเป็นข้อมูลประกอบการติดตามตัว

พ.ต.ท.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผกก.ป.สน.หัวหมาก และ พ.ต.ท.พิพัฒน์ เต็งถาวร สว.สส. จึงนำกำลังแกะรอยเข้าจับกุมนายวสันต์ อามีนะ โชเฟอร์ตัวแสบรายนี้ระหว่างกบดานอยู่ในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ หลังตลาดหนองจอก แขวงและเขตหนองจอก กทม.
นายวสันต์รับสารภาพอ้างว่า ต้องการหาเงินเป็นค่าเช่ารถแท็กซี่ขับ ประกอบกับภรรยากำลังท้องแก่ใกล้คลอด จำเป็นต้องใช้เงินมากในการพบแพทย์แต่ละครั้ง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การของผู้ต้องหาที่ว่า เพิ่งทำเป็นครั้งแรก เพราะจากการตรวจค้นบ้านพบเอกสาร และบัตรประชาชนของผู้เสียหายรายอื่นๆอีกด้วย คาดว่าน่าจะก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง หากเจ้าทุกข์คนใดสงสัยให้ไปติดต่อดูตัวได้ที่ สน.หัวหมาก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์