หน่มถูกรุมแทงดับอนาถคาหอพักเมืองปทุมฯ

วันนี้(15 ก.ค.) เมื่อเวลา 04.20 น. ร.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี ร้อยเวรสภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิตในห้องพักเลขที่ 109 ภายในหอพักชื่อว่า จรรยา สุวรรณรัตน์

ตั้งอยู่เลขที่ 111/1-9  ม.3 ซ.วัดดาวเรือง ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.ประพันธ์ พานิคม ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิต ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.อริยะ พันธ์ฝัก รองผกก.(สส.)  พ.ต.ท.ศุภชัย ไตรสมบูรณ์ เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 11 แพทย์เวร สถาบันนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ และมูลนิธิปอเต็กตึ้ง


ที่เกิดเหตุ พบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายนิกร หรือดุ่ย เวชสำเภา อายุ 29 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 100 ม.5 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นลายดำ ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลตามลำตัว ใกล้กันมีนางกาญจนา เจริญมาศ อายุ 30 ปี ภรรยาของนายนิกร อยู่บ้านเลขที่ 275/2  ม.10 ต.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี เป็นลมหมดสติอยู่ โดยมีเจ้าหน้าที่ได้ให้การปฐมพยาบาลอย่างใกล้ชิด


จากการสอบถามนางกาญจนา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับสามีนอนอยู่ภายในห้องตามปกติ

แต่เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ได้มีเสียงคนมาเคาะประตูหน้าห้อง และเรียกชื่อสามีว่า “ดุ่ย”  จากนั้นตนก็เดินมาเปิดประตู เมื่อเปิดประตูออกมา ก็มีชายคนหนึ่งได้ชกเข้าที่ท้อง จนตนรู้สึกจุกร้องไม่ออกและทรุดตัวลงกับพื้น ต่อมาชายคนเดิมก็เข้ามากดตนลงกับพื้น ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่สามีเห็นว่าตนถูกทำร้าย ก็พยายามจะลุกจากเตียง เพื่อที่จะเข้ามาช่วยเหลือ แต่ทันใดนั่นเอง ก็มีชายอีก 3 คน วิ่งกรูเข้ามาในห้องในมือถือมีดดาบคนละเล่ม โดยวิ่งเข้าไปหาสามีและรุมฟันแทง ตนพยายามพูดขอร้องให้กลุ่มคนร้ายหยุดทำร้ายสามี แต่กลุ่มคนร้ายก็ไม่สนใจกระหน่ำแทงอย่างไม่ยั้งมือ จนสามีนอนฟุบลงกับพื้นและหายใจรวยริน หลังจากนั้นกลุ่มคนร้ายก็วิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป  ต่อมาตนพยายามตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างห้อง เพื่อให้ช่วยนำตัวสามีส่งโรงพยาบาล แต่ทว่าสามีทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา


ด้าน พล.ต.ต.ประพันธ์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นในการฆ่านายนิกร ไว้ 3 ประเด็น ได้แก่

1.เรื่องแก๊งทวงหนี้ เนื่องจากนายนิกร ได้ยืมรถจักรยานยนต์ของเพื่อนมาขับ และต่อมาได้ทำหาย จากนั้นเจ้าของรถคันดังกล่าวพยายามทวงหนี้ให้ชดใช้ แต่นายนิกรก็ปฏิเสธ 2. เรื่องชู้สาว เพราะก่อนหน้านี้นายนิกร แอบมีกิ๊ก จนภรรยาจับได้ และเกิดมีเหตุทะเลาะวิวาทกัน ทำให้ฝ่ายหญิงที่เป็นกิ๊กไม่พอใจเลยพาพวกมาทำร้าย และ 3.เรื่องทะเลาะวิวาท เนื่องจากนายนิกร เป็นคนชอบดื่มเหล้า และเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่น ทำให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไม่พอใจ เลยยกพวกมารุมทำร้าย อย่างไรก็ตาม จะต้องสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตแท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์