ตีนแมวเหิมขโมยตู้แช่บ้านตำรวจ

ย่องฉกตู้แช่เย็นหน้าร้านเมียตำรวจหนีลอยนวล!!

แก๊งคนร้ายยกพวกอาศัยความมืดยกตู้แช่หนักกว่า 200 กิโลกรัม ตั้งอยู่หน้าร้านมินิมาร์ทกลางอำเภอลาดบัวหลวง เมืองกรุงเก่า เจ้าของร้านได้ยินเสียงสะกิดสามีคว้าปืนวิ่งลงมาดู แต่สายเกินไปกลุ่มวายร้ายซิ่งปิกอัพหนีต่อหน้าต่อตา เผยชาวบ้านเดือดร้อนทั่วหน้าหลังแก๊งแสบออกอาละวาด ด้านตำรวจระบุคนร้ายน่าจะแก๊งเดียวกัน เพราะลักษณะการลงมือเหมือนกันมาก ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ล่าตัว

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 14 ก.ค. นางรุ่งตะวัน ยินดี อายุ 35 ปี เจ้าของร้านมินิมาร์ท “บิ๊กฮง”

ตั้งอยู่เลขที่ 79 หมู่ 2 ต.พระยาบรรลือ อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.โชติกานต์ คงรอด สารวัตรเวร สภ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า ได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนก่อเหตุลักทรัพย์ตู้แช่ขนาดประมาณ 200 กิโลกรัม ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าร้านของตน

โดยนางรุ่งตะวัน ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ขณะที่ตนเองและสามีซึ่งเป็นเจ้าหน้าตำรวจสายสืบ สภ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา กำลังนอนหลับพักผ่อนด้วยความอ่อนเพลียอยู่บนบ้าน

จู่ ๆ ตนก็ได้ยินเสียงคล้ายกับเหมือนมีคนกำลังลากและยกของหนักเสียงดังอยู่บริเวณหน้าร้านตนจึงปลุกสามีขึ้นมาดู เพราะคาดว่าน่าจะเป็นแก๊งคนร้ายที่อาละวาดลักทรัพย์อยู่แถว อ.ลาดบัวหลวง จากนั้นสามีจึงได้คว้าปืนวิ่งอ้อมไปทางหลังบ้านเพื่อตรวจสอบ แต่ยังไม่ทันที่สามีจะไปถึงก็ได้ยินเสียงรถยนต์สตาร์ตและขับออกไปอย่างรวดเร็ว เมื่อออกมาก็พบว่า ตู้แช่เครื่องดื่มขนาดใหญ่น้ำหนักกว่า 200 กิโลกรัมหายไปเหลือแต่เพียงโซ่เหล็กที่คล้องล็อกตู้ถูกตัดกองทิ้งไว้ดูต่างหน้าเท่านั้น อย่างไรก็ตามช่วงนี้พวกแก๊งลักขโมยตู้เย็นและตู้แช่ออกอาละวาดหนักเกินในเขตพื้นที่ อ.ลาดบัวหลวง โดยมีผู้เสียหายที่ถูกโจรกลุ่มนี้ลักทรัพย์สินประเภทนี้ไปแล้วนับสิบราย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้

ด้านนายอาคม พรหมชัย อายุ 35 ปี เจ้าของตู้น้ำมันหยอดเหรียญ ซึ่งถูกคนร้ายแก๊งนี้ก่อเหตุลักตู้เติมน้ำมันเบนซินหยอดเหรียญ น้ำหนักประมาณ 300 กิโลกรัม

กล่าวว่า เมื่อหลายวันก่อนขณะที่ตนเองนอนหลับพักผ่อนอยู่ในบ้านก็ได้ยินเสียงรถขับเข้ามาจอด และมีเสียงลักษณะคล้ายหรือลากของอะไรสักอย่างจึงได้หยิบไฟฉายเดินไปดูก็เห็นกลุ่มคนร้ายจำนวน 3-4 คนกำลังพยายามยกตู้น้ำมันหยอดเหรียญ ของตนจึงได้ตะโกนถามว่ากำลังทำอะไรกัน กลุ่มคนร้ายเห็น จึงได้รีบวิ่งขึ้นรถปิกอัพแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว จึงเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานดังกล่าว

พ.ต.ท.โชติกานต์ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้เสียหายพบว่าคนร้ายน่าจะเป็นแก๊งเดียวกัน

เพราะลักษณะการลงมือเหมือนกันมาก เบื้องต้นได้ให้ชุดสืบสวนเร่งหาข้อมูลตามร้านรับซื้อของเก่าและร้านค้าในเขตพื้นที่ใกล้เคียงว่า มีใครนำตู้แช่เย็นมาขายหรือไม่ เพื่อจะได้เป็นเบาะแสในการติดตามแก๊งคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์