อุเทนถวายรับน้องโคม่าก่อนสิ้นใจที่รพ.-แม่นศ.ไม่เอาความ

วันนี้ (14 ก.ค.) นพ.วิชัย เจริญกิจภัณฑ์ แพทย์เวรโรงพยาบาลหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ นายกฤษณะ ปัทสุวรรณ (ฉัตรสุวรรณ) หรือแชมป์ นักศึกษาปี 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ฯ สาขาวิชาเทคโนโลยีจิสติกส์และการจัดการระบบขนส่ง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (มทร.) จากกิจกรรมการรับน้องใหม่ของรุ่นพี่ที่ ชายทะเลบ้านกรูด หมู่ 2 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะสิ้นใจเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 14 ก.ค.


นพ.วิชัย กล่าวว่า นายกฤษณะเข้ารักษาที่โรงพยาบาลหัวหินตั้งแต่เวลา 22.50 น. วันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมีอาการโคม่า ไม่สามารถหายใจด้วยตนเอง ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา
 
ม่านตาขยาย ไม่รู้สึกตัว ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำที่แขน หน้าอก ข้อศอก ส่วนที่บริเวณศีรษะมีรอยช้ำ  จากนั้นแพทย์เอ็กซเรย์สมอง พบผู้ป่วยมีเลือดคั่งในสมองด้านขวาสันนิษฐานว่าอาจเกิดจากการหกล้ม โดนเหวี่ยง หรือถูกกระแทกอย่างแรง แพทย์ผ่าเปิดกะโหลกด้านขวาออก เพื่อรักษาความดันในสมอง โดยใช้เวลาผ่าตัดจนถึงเวลา 06.00 น.ของวันที่ 13 ก.ค. ต่อมาเมื่อผ่าตัดเสร็จนำตัวเข้าเอ็กซเรย์อีกครั้งพบว่าสมองด้านซ้ายมีเลือดออกมาอีก จึงผ่าตัดอีกครั้งในเวลาประมาณ 16.00-22.00 น. แต่เนื่องจากผู้ป่วยมีอาการโคม่า แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ นายกฤษณะได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันนี้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากศีรษะได้รับการกระทบกระแทกอย่างแรง จนทำให้เส้นเลือดในสมองฉีกขาด

ต่อมามารดาของนายกฤษณะ ลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจภูธรหัวหิน และนำศพไปบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมที่วัดในวรวิหาร อ.ปากน้ำ จ.สมุทรปราการแล้ว รวมทั้งไม่ติดใจเอาความเกี่ยวกับการเสียชีวิตของบุตรชาย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์