ป้อ เข้ารับทราบข้อหาวิวาทไฮโซแล้ว

บุตรชาย ปอ ประตูน้ำ คู่กรณีวิวาทหนุ่มไฮโซ ขึ้นโรงพักวังทองหลาง รับทราบข้อหาแล้ว พร้อมปฏิเสธ ทุกข้อกล่าวหา

ความคืบหน้าคดี นายบุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ ลูกชาย นายไพจิตร ธรรมโรจน์พินิจ หรือ ปอ ประตูน้ำ

ถูกออกหมายจับกรณียกพวกทำร้ายร่างกาย นายกฤษฎา หรือ แจ็ค สีห์โสภณ หนุ่มไฮโซ ล่าสุด นายบุญสิทธิ์ ได้เดินทางมารับข้อกล่าวหาด้วยท่าทางเคร่งเครียด พร้อมกับทีมทนายความ อีก 2 คน เบื้องต้น นายบุญสิทธิ์ ปฏิเสธว่าไม่ทราบว่า คู่กรณีได้ให้การไว้อย่างใด พร้อมปฏิเสธ ไม่ได้ทำร้ายร่างกายนายกฤษฎา ขณะที่ ผู้สื่อข่าวถามว่า ในวันที่เกิดเหตุ อยู่ที่ไหน นายบุญสิทธิ์ กลับนั่งนิ่ง มีสีหน้าเคร่งเครียด พร้อมกับบอกปัดไม่ขอพูดในเรื่องนี้ จะขอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน เพราะจะทำให้เสียรูปคดีได้

จากนั้น พ.ต.อ.สมิต เชิงสะอาด ผกก.สน.วังทองหลาง ก็เชิญผู้สื่อข่าวออกนอกห้อง เพื่อสอบสวน นายบุญสิทธิ์ พร้อมกับทีมทนายความเพียงลำพังทันที

ขณะะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ก็ได้เข้าให้ปากคำกับ ตร.เจ้าของคดีนานกว่า 1 ชม. เจ้าหน้าที่ ตร. จึงได้นำตัวนายบุญสิทธิ์ พิมลายนิ้วมือท่ามกลางสื่อมวลชนที่กรูเข้าเก็บภาพอย่างชุนมุน ต่อจากนั้น ทนายก็ยื่นประกันตัวนายบุญสิทธิ์ในวงเงิน 2 แสนบาท ทันที ซึ่ง ตร.ก็ยินยอมให้ประกันตัวได้

อย่างไรก็ตามหลังการยื่นประกันตัวแล้ว นายบุญสิทธิ์ ก็มีท่าทาง และสีหน้าดีขึ้น

แต่ก็ยังคงนั่งให้การกับเจ้าหน้าที่ ตร.เพิ่มเติมอย่างอารมณ์ดี ในระหว่างนั้นก้ได้มีการเดินเข้าออกห้องสอบสวน 2-3 ครั้ง แต่ก็ไม่ได้เปิดเผยสิ่งใด ให้กับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติม ขณะที่นักข่าวก็ยังคงปักหลักรอสัมภาษณ์นายบุญสิทธิ์เพิ่มเติม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์