รุมทืบหนุ่มจยย. ฆ่าคาม.เกษตรฯ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 13 ก.ค. พ.ต.ท.ธนวัตร ศรีอนุชา พนักงาน สอบสวน (สบ 2) สน.จรเข้น้อย

รับแจ้งเหตุพบศพในพงหญ้าข้างถนน เลียบคลองมอญ แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมผู้บังคับบัญชาและผู้เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย พล.ต.ต.อนันต์ ศรีหิรัญ ผบก.น.
3 พ.ต.อ.คงกริช บัวบาน ผกก.สน.จรเข้น้อย ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.3
แพทย์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 
 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนลาดยาง เชื่อมระหว่างถนนหลวงแพ่งกับถนนมอเตอร์เวย์ พบศพชายนอนจมน้ำอยู่ในพงหญ้าข้างถนน สภาพนอนหงาย สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล ไม่สวมเสื้อ


ใบหน้าถูกทำร้ายจนนัยน์ตาซ้ายปิด ริมฝีปากฟกช้ำ กะโหลกศีรษะบริเวณท้ายทอยยุบ คาดว่าถูกตีด้วยของแข็ง แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า
10 ชั่วโมง ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงไม่มีร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าถูกคนร้ายฆ่าจากที่อื่น และนำศพมาทิ้งไว้ ต่อมานางสาวิณี มณฑบใหม่ อายุ 41 ปี ลูกจ้างประจำแผนกกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน และนางสำรอง มั่นบุญสม อายุ 80 ปี เดินทางมาดูศพชายคนดังกล่าว ทันทีที่เห็นศพนางสำรองถึงกับร้องไห้โฮ เป็นลมล้มพับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งต้องช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น 

ขณะที่นางสาวิณีซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศก แต่พอให้การได้ว่า ผู้ตายชื่อนายฉัตรชัย มั่นบุญสม อายุ
38 ปี เป็นสามีตน และเป็นลูกชายนางสำรอง

มีอาชีพขี่ จยย. รับจ้างวินโรงสูบ ในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก่อนเกิด เหตุประมาณ
14.00 น. วันที่ 12 ก.ค. ขณะตนอยู่ในที่พัก แฟลตกรมวิชาการเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มีเพื่อนมาบอกว่า นายฉัตรชัยถูกนายบัง นายศักดิ์และชาย ไม่ทราบชื่อ รวม 3 คน รุมทำร้ายจนสลบ เหตุเกิดข้างร้าน 108 ช็อป ใกล้ๆกับที่พัก ก่อนนำขึ้นรถตู้โดยสารสาธารณะ มีนบุรี-หัวตะเข้ หมายเลขทะเบียน 12-6891 กรุงเทพมหานคร วิ่งมุ่งหน้าไปทางถนนรามอินทรา ตนรีบเข้าแจ้งความให้ตำรวจ สน.บางเขน วิทยุสกัดจับแต่ ไม่พบ กระทั่งมาพบศพในวันนี้ ส่วนสาเหตุทราบเพียงว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายกับนายบังเป็นเพื่อนร่วมวิน จยย. แต่ ช่วงหลังไม่ถูกกัน สำหรับนายศักดิ์ เป็นญาตินายบัง เชื่อว่าคงจะโทร.ตามพวกรถตู้มาทำร้ายนายฉัตรชัยก่อนอุ้มขึ้นรถ และเอามาทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ ส่วนทรัพย์สินผู้ตายที่หายไป มีสร้อยคอทองคำหนักสองสลึง 1 เส้น
 

พล.ต.ต.อนันต์ ศรีหิรัญ ผบก.น.
3 กล่าวว่า เบื้องต้นทราบกลุ่มคนร้ายแล้ว โดยให้ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.3 ไปตรวจสอบที่วินรถตู้ตลาดมีนบุรี และประสานไปยัง กก.สส.บก.น.2 และ สน.บางเขน ช่วยตรวจสอบสาเหตุการอุ้มฆ่าโหดครั้งนี้มาจากเรื่องใดกันแน่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์