ไฮโซแจ็คผวาหนัก ขอตร.คุม หมายจับป้อลูกปอ

จากเหตุการณ์ ป้อ-บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ ลูกชายนายไพจิตร ธรรมโรจน์พินิจ หรือปอ ประตูน้ำ สามีอดีตดารานักร้องสาวนุก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ที่เพิ่งเลิกรากันไป

พาพวกรุมทำร้ายนายกฤษฎา หรือแจ๊ค สีห์โสภณ ไฮโซหนุ่มลูกชายนายประวิทย์ สีห์โสภณ อดีตรองปลัดกระทรวงมหาดไทย เหตุเกิดภายในร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นกึ่งผับ
โยไฮย่านทาวน์อินทาวน์ที่ผู้เสียหายเป็นหุ้นส่วนใหญ่อยู่ จนได้รับบาดเจ็บข้อมือขวาหัก ใบหน้าบวมปูด ต้องนอนรักษาตัวที่ รพ.ปิยะเวท แต่แจ้งความพนักงานสอบสวนไว้แล้วที่ สน.วังทองหลาง
  

ที่ รพ.ปิยะเวท เช้าวันที่ 12 ก.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถามอาการของนายกฤษฎา หรือแจ๊ค สีห์โสภณ ไฮโซหนุ่มเหยื่อลูกชายปอ ประตูน้ำ ที่ยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่

ปรากฏว่า แพทย์ได้ย้ายนายกฤษฎาไปนอนพักรักษาตัวที่ห้องชั้นอื่นแล้ว และไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดแก่ผู้สื่อข่าว อ้างว่า คนไข้ไม่อนุญาตให้ข่าวใดๆ ทั้งสิ้น มี นพ.นพดล นพคุณ ผอ.รพ.ปิยะเวท เป็นผู้ดูแลคนไข้ด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิด หากคนไข้พร้อมให้ข้อมูลเมื่อใดจะแถลงให้ทราบทันที อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์เข้าโทรศัพท์มือถือของนายกฤษฎา เจ้าตัวรับสายแล้วตอบเพียงสั้นๆ ว่า
ผมไม่สบายอยู่ครับ ขอรักษาตัวก่อน ไม่สะดวกจะพูดอะไรตอนนี้ ถ้ายังไงจะติดต่อไปอีกที เช่นเดียวกับนายประวิทย์ สีห์โสภณ บิดาของนายกฤษฎาที่บอกแค่ว่า ไม่มีอะไรแล้วครับ จบแล้ว เกมแล้วครับ ไม่ขอพูดอะไรเรื่องนี้จะดีกว่า ทุกอย่างจบแล้ว ขอบคุณมากครับ
ก่อนวางสายโทรศัพท์ไปทันที 
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกฤษฎาย้ายไปรักษาตัวอยู่ที่ชั้น
10 ห้องเลขที่ 1003 ใครที่จะผ่านเข้า-ออกชั้นนี้จะต้องผ่านการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พยาบาลที่ประจำอยู่หน้าลิฟต์
 
มีเจ้าหน้าที่คอยสอบถามรายละเอียดว่าเป็นใคร มาเยี่ยมใคร หลังจากนั้นจึงโทรศัพท์สอบถามผู้ป่วยว่าจะอนุญาตให้เข้าเยี่ยมหรือไม่ มีนายประวิทย์  สีห์โสภณ บิดาของนายกฤษฎาเฝ้าอยู่ดูแลลูกชายไม่ห่างจากเตียง อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบอีก
1-2 นาย อยู่ในห้องเพื่อรักษาความปลอดภัย เนื่องจากคู่กรณีเป็นลูกชายของผู้มีอิทธิพล  ฝ่ายผู้เสียหายเกรงว่าอาจจะมีการยกพวกมาใช้อำนาจป่าเถื่อนกับนายกฤษฎาอีก
 

เพื่อนคนหนึ่งของนายกฤษฎาให้ข้อมูลว่า นายกฤษฎานอนรักษาตัวอยู่ห้องผู้ป่วยพิเศษ ในสภาพแขนข้าง ขวาเข้าเฝือก


แพทย์ระบุว่า แขนหัก กระดูกนิ้วหัก
2 นิ้ว ท้ายทอยแตก ส่วนใบหน้าและรอบดวงตามีอาการ บวมช้ำต้องนอนให้น้ำเกลือ นับว่าอาการค่อนข้างสาหัส และอาจต้องใช้เวลารักษาตัวราว 6 เดือน แต่เจ้าตัวยังคงมีสภาพจิตใจดี บอกคนที่มาเยี่ยมว่า ไม่ต้องเป็นห่วง โดยหนุ่มไฮโซลูกชายอดีตรองปลัดกระทรวงมหาดไทยเล่าเหตุการณ์อย่างละเอียดให้เพื่อนที่ไปเยี่ยมว่า ระหว่างนั่งอยู่กับเพื่อนบนชั้น 2 ของร้าน กลุ่มคนร้ายเข้ามาถามหา ก่อนจะขึ้นไปชั้น 2 ไม่พูดพรํ่าทำเพลง คนหนึ่งคว้าเก้าอี้ฟาดใส่จึงยกเอาแขนรับทำให้กระดูกหัก จากนั้นก็ถูกรุมทำร้ายจนไม่รู้ใครเป็นใคร 

ด้านความคืบหน้าของคดีที่เกิดขึ้น พ.ต.อ.สมิต เชิงสะอาด ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุยังไม่ได้รับการติดต่อจากนายบุญสิทธิ์ หรือป้อ ธรรมโรจน์พินิจ

แต่สั่งการให้พนักงานสอบสวนไปสอบปากคำผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสเพิ่มเติมที่   รพ.ปิยะเวทแล้ว นอกจากนี้ ยังสอบปากคำพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ภายในร้าน   ต่างยืนยันว่านายกฤษฎาถูกกลุ่มนายบุญสิทธิ์รุมทำร้ายจริง
ต่อมาเวลา 13.00 น. พ.ต.ท.ประพจน์ อนุศิริ พนัก-งานสอบสวน (สบ 2) สน.วังทองหลาง นำสำนวนการสอบสวนเดินทางไปที่ศาลอาญาเพื่อขออนุมัติหมายจับนายบุญสิทธิ์ ในคดีทำร้ายร่างกายไฮโซเจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง ศาลพิจารณาแล้วอนุมัติหมายจับเลขที่ 2181/2551 ลงวันที่ 13 ก.ค. 51 ให้จับกุมนายบุญสิทธิ์ ธรรม-โรจน์พินิจ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1091/59 ถนนเพชรบุรี แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายสาหัส และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย ล่าสุด ฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลางนำกำลังออกติดตามตัวแล้ว 

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวพยายามโทรศัพท์ติดต่อนุก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา หญิงสาวที่ถูกมองเป็นชนวนเหตุที่ทำให้ป้อ-บุญสิทธิ์ อดีตสามี บุกไปรุมทำร้ายร่างกายนายกฤษฎาถึงขั้นปางตาย


แต่ไม่สามารถติดต่ออดีตดารานักร้องสาวรายนี้ได้ มีผู้จัดการหญิงเป็นคนรับสายอ้างว่า วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ นุกมักโอนสายเข้าเครื่องโทรศัพท์มือถือของตน เพราะอยากใช้เวลาอยู่กับน้องปิปโป้ และน้องปาแปงลูกชาย
2 คน เรื่องทั้งหมด นุกทราบแล้ว แต่อยากให้ฟังจากปากนุกเองดีกว่า 
 

ส่วน โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ แม่ม่ายเนื้อหอม อดีตภรรยาฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช พระเอกไฮโซ เผยว่า ไม่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนายกฤษฎา

 
ไม่เข้าใจว่า ทำไมต้องเอาเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับว่ารู้จักกันสมัยที่ตนเปิดร้านอาหารย่านทาวน์อินทาวน์ ตอนแรกทราบข่าวจากเอสเอ็มเอส เห็นแล้วงง เพราะถูกระบุว่าฝ่ายชายเป็นกิ๊กของตน รู้สึกแย่มากกับคำว่า
กิ๊กโบตนมีครอบครัวแล้ว มีพ่อ มีแม่ ไม่จำเป็นต้องเป็นกิ๊กใคร กับนายกฤษฎา ตั้งแต่ร้านตนปิดไปก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย ค่อนข้างเสียความรู้สึกมาก เพราะข่าวไม่จริง เคยบอกไปหลายครั้ง ว่าไม่เกี่ยวข้องกัน ทำให้คนเข้าใจผิด นายกฤษฎาจะไปมีความสัมพันธ์กับใคร ตนก็ไม่เกี่ยว ไม่มีแม้กระทั่งเบอร์โทรศัพท์ อย่าเอาไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย 
 

สำหรับนายกฤษฎา เพิ่งจัดงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิดของตัวเองที่ร้านโยไฮเมื่อต้นเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา


มีเพื่อนฝูงแวดวงวัยรุ่นไฮโซและดาราไปร่วมงานจำนวนมาก อาทิ เขตต์ ฐานทัพ พระเอกหนุ่ม
1 ในหุ้นส่วนของร้าน วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ย้ง-ธนากร สุขสมเลิศ นักร้องหน้าตี๋ รวมถึงกระแต-ศุภักษร ไชยมงคล นางเอกสาวเซ็กซี่ที่ควงคู่หนุ่ม กอล์ฟ-ธิติพันธ์ เกยานนท์ ลูกชาย พล.ร.อ.สถิรพันธุ์ เกยานนท์ ผบ.ทร.ไปร่วมแสดงความยินดีด้วย ขณะที่ โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ เคยแวะเวียนไปบ้างบางครั้ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์