จับแม่เล้าม.4 ขายกาม 9 นร.

ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำต่อเด็ก เยาวชนและสตรี (ปดส.) เที่ยงวันที่ 12 ก.ค. พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผบก.ปดส. พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผกก.ฝป.10 บก.ปดส.

แถลงข่าวจับกุมตัว น.ส.นุช (นามสมมติ) อายุ
17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายแห่งหนึ่งใน จ.ฉะเชิงเทรา ข้อหาเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งหญิงโดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด โดยมีเด็กนักเรียนหญิงอายุระหว่าง 14-16 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2-ม.4 ที่อยู่ในสังกัด จำนวน 9 คน มายืนยัน
สืบเนื่องจาก พ.ต.อ.จตุรงค์ ผ่องคำพันธุ์ ผกก.ฝป.2 บก.ปดส. ได้รับแจ้งว่า มีเด็กนักเรียนหญิงของโรงเรียนมัธยมศึกษาชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ฉะเชิงเทรา มีพฤติการณ์ขายบริการทางเพศให้กับหนุ่มกลัดมันนิยมเด็กสาววัยรุ่น จึงวางแผนจัดชุดติดต่อล่อซื้อ จากนั้นเวลา 17.30 น.วันที่ 11 ก.ค. ชุดสืบสวนจับกุมได้ติดต่อผ่านทาง น.ส.นุช ในราคา 1,500 บาท นัดหมายกันที่โรงแรมโกลเด้นอินน์ ต.ตีนเป็ด อ.เมืองฉะเชิงเทรา เมื่อถึงเวลานัด น.ส.นุชได้พา ด.ญ.กิ๊ฟ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ไปส่งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวจับกุม 

จากการสอบสวน น.ส.นุชรับสารภาพว่า ทางบ้าน ขัดสนเงินทอง ต้องช่วยเหลือตนเองเพื่อหาเงินเรียนหนังสือ


จนกระทั่งได้รับการชักชวนจากเพื่อนฝูง จึงตัดสินใจขายบริการทางเพศ และหาเด็กนักเรียนที่สนใจมาอยู่ในสังกัด มีทั้งหมดรวม
9 คน เช่าบ้านอยู่รวมกันในตัวเมือง โดยตนเป็นแม่เล้ารับออเดอร์ในราคา 1,500 บาท ได้ค่านายหน้า 500 บาท ส่วนเด็กจะได้รับค่าตัว 1,000 บาท ทุกคนเต็มใจขายบริการ ไม่มีการบีบบังคับ ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนในพื้นที่ ใช้บริการแล้วก็บอกปากต่อปาก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับ  น.ส.นุชคนเดียวก่อน ส่วนที่เหลือส่งตัวไปบ้านเกร็ดตระการ ปากเกร็ด จ.นนทบุรี กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อช่วยเหลือเยียวยาฟื้นฟูสภาพจิตใจตามขั้นตอนต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์