น้อยใจผัว-จับลูก7ด.กดนำแล้วผูกคอตาม

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

สุดสลด เมียน้อยใจผัวขี้เมา ไม่ดูแลครอบครัว จับลูกชาย 7 เดือนกดน้ำในอ่างน้ำหลังบ้าน ก่อนผูกคอตายสยอง 2 ศพในบ้าน

เขียนจดหมายลาตาย ระบายความอัดอั้น สุดทนถูกไล่ออกจากบ้านทุกวัน ระบุให้นำศพลูกใส่โลงเดียวกัน อีกทั้งขอร้องดีเจ.ดังนครพนมห้ามนำข่าวการตายของตนเองไปออกรายการทางวิทยุ ด้านผัวขี้เมาเผยเมียเคยบ่นให้ฟัง แต่ไม่คิดจะทำแบบนี้

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 ก.ค. พ.ต.ท.สุรชัย จันทร์อ้วน สารวัตรเวรสภ.ท่าอุเทน จ.นครพนม รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 74 บ้านธาตุชุมทาง หมู่ 14 ต.โนนตาล อ.ท่าอุเทน

จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ อิ่มทั่ว ผกก. แพทย์เวรจากร.พ.ท่าอุเทน หน่วยกู้ชีพ อบต.โนนตาล รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบชาวบ้านมุงดูเต็มหน้าบ้าน ในบ้านพบศพนางสวรรค์ทิพย์ เพชรอุเทน อายุ 35 ปี สวมเสื้อดำ นุ่งผ้าถุง สภาพศพใช้เชือกไนลอนสีเขียว ผูกแขวนคอตายกับขื่อบ้าน ตรวจสอบภายในห้องน้ำหลังบ้าน พบศพด.ช.ณัฐพล เพชรอุเทน ลูกชายวัย 7 เดือน สภาพจมน้ำเสียชีวิตในอ่าง ที่ตู้เสื้อผ้าในบ้านพบจดหมายลาตาย เขียนด้วยปากกาเมจิกสีน้ำเงิน ซึ่งนางสวรรค์ทิพย์เขียนทิ้งไว้ มีเนื้อหาระบายความรู้สึกน้อยอกน้อยใจที่นายเลิศชัย เพชรอุเทน อายุ 47 ปี สามีชอบดื่มเหล้าเป็นประจำและไม่ยอมดูแลครอบครัว ประกอบกับถูกสามีขี้เมาไล่ออกจากบ้านทุกวัน เนื่องจากตนเป็นสะใภ้เข้ามาอาศัย จึงตัดสินใจจบชีวิตและจะขอลูกชายวัย 7 เดือนไปด้วย

เนื้อหาของจดหมายยังระบุด้วยว่า ถ้าจะนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ให้นำลูกชายที่ตายใส่ในโลงศพเดียวกันด้วย


อีกทั้งขอร้องไม่ให้นายพร้อมพันธ์ กุลภา นักจัดรายการวิทยุชื่อดังทางคลื่นวิทยุ สทร.7 นำข่าวไปออกอากาศ เพราะจะอับอายชาวบ้าน หลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพและเก็บหลักฐานเสร็จแล้ว ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศล สอบสวนนายเลิศชัยให้การว่า ตนอยู่กินกับนางสวรรค์ทิพย์มานานร่วม 10 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นหญิงอายุ 13 ปี สำหรับลูกชายคนที่เสียชีวิตอายุ 7 เดือน ตนและภรรยามีอาชีพรับจ้างเผาถ่านขาย ก่อนเกิดเหตุสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนดื่มสุรามาและมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างหนักกับภรรยา เขาเคยบ่นน้อยใจมาตลอด และเคยพูดให้ฟังขณะทะเลาะกันว่าจะหนีไปตายดีกว่า คิดว่าภรรยาพูดเล่นๆ ไม่คาดคิดว่าจะตัดสินใจจบชีวิตตัวเองพร้อมลูกแบบนี้

นายเลิศชัย กล่าวต่อว่า วันเกิดเหตุในช่วงเช้าหลังลูกสาวคนโตไปเรียนหนังสือ มีเพียงภรรยากับลูกวัย 7 เดือนอยู่ด้วยกันตามลำพัง
 
ส่วนตนออกไปร่วมดื่มเหล้าในงานศพ นึกไม่ถึงว่าจะเกิดเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้น สาเหตุ น่าจะมาจากภรรยาน้อยใจ และทนไม่ได้กับพฤติกรรมตเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายนำตัวลูก ชายคือ ด.ช.ณัฐพลไปกดในอ่างน้ำหลังบ้านจนกระทั่งเสียชีวิต ก่อนผูกคอตายตามดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์