จับหนุ่มโตโยต้า ฆ่าโหดสาวเสิร์ฟ

คดีฆาตกรรมอำมหิต น.ส.วัลวิไล สุโพธิ์ อายุ 19 ปี สาวเสิร์ฟร้านครัวย่าบุญ ซอยแบริ่ง ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ ที่พบเป็นศพถูกบีบคอฆ่าเปลือยตายสยองคาอ่างอาบน้ำ ห้องพักเบอร์ 51 โรงแรมเพชรอินน์ ซอยวัดด่านสำโรง ต.สำโรงเหนือ เมื่อตอนเช้าวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา 


ล่าสุด ตำรวจใช้เวลาเพียง 2 วันก็สามารถตามลากคอฆาตกรโหดได้แล้ว โดยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ก.ค. พ.ต.อ.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผกก.สภ.สำโรงเหนือ พ.ต.ท.ธวัชชัย แจ่มนุราช รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เมธา เจียมไกรศรี สว.สป. พ.ต.ต.ประเสริฐ บัวขาว สว.สส. นำกำลังตำรวจ พร้อมหมายศาลบุกเข้าจับกุมตัวนายธวัชชัย หรือเบียร์ ชื่นคุ้ม อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาสังหารโหด น.ส.วัลวิไล ได้ที่บ้านเลขที่ 516/51 หมู่ 4 ซอยนิยม ต.สำโรงเหนือ พร้อมของกลาง รถ จยย.ฮอนด้า โซนิค สีเทาดำ ทะเบียน พขม กรุงเทพมหานคร 532 หมวกกันน็อก 1 ใบ และเป้สะพาย 1 ใบ 


สอบสวนนายธวัชชัยรับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นพนักงานรับรถของศูนย์ซ่อมรถยนต์บริษัทโตโยต้าบอร์ดี้เซอร์วิส จำกัด ถนนศรีนครินทร์ แขวงและเขตบางนา กทม.

ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางดึกคืนวันที่ 6 ก.ค. ตนพร้อมกลุ่มเพื่อนราว 15 คน พากันไปนั่งรับประทานอาหารที่ร้านครัวย่าบุญที่ผู้ตายทำงานอยู่ หลังเช็กบิลกำลังจะแยกย้ายกันกลับ ผู้ตายให้เพื่อนนำเบอร์โทรศัพท์เขียนใส่กระดาษมาส่งให้ พอตนออกจากร้านได้โทรศัพท์ไปคุยกับผู้ตายพร้อมนัดแนะว่าหลังร้านเลิกจะมารับไปส่งห้องพัก กระทั่งร้านเลิกขี่รถ จยย.ไปรับผู้ตายที่ร้าน พร้อมชักชวนไปร่วมหลับนอนที่โรงแรมม่านรูดดังกล่าว 


หนุ่มโตโยต้าจอมโหดอ้างว่า ขณะขี่รถ จยย.พาผู้ตายเข้าไปเปิดห้องพักโรงแรมก็ไม่มีทีท่าขัดขืน พอเข้าไปในห้องก็ถอดเสื้อผ้าทั้ง 2 ฝ่าย

แต่พอจะร่วมหลับนอนกันผู้ตายกลับไม่ยอม พร้อมทั้งขอเรียกค่าตัวเป็นเงินหลายพันบาท ตนไม่มีให้ขอติดไว้ก่อน ทำให้ผู้ตายไม่พอใจจะเดินทางกลับ และผลักตนกระเด็นตกเตียง พร้อมขู่ว่าหากทำอะไรล่วงเกินจะนำเรื่องไปป่าวประกาศยังบริษัทที่ทำงานอยู่ เพราะรู้จักเพื่อนร่วมงานตนหลายคน ด้วยความโมโหจึงปรี่เข้าไปใช้มือบีบคอผู้ตายจนแน่นิ่งสิ้นลมคามือ ก่อนอุ้มศพไปไว้ในอ่างน้ำ แล้วหยิบเอากระเป๋าเงินและเอกสารของผู้ตายติดมือหลบหนีไปด้วย นำไปโยนทิ้งในบ่อน้ำริมถนนบางนา-ตราด อ.บางพลี แล้วหนีไปกบดานที่บ้านกระทั่งถูกตำรวจตามไปจับกุม


ต่อมาเวลา 13.30 น. พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ เดินทางมาแถลงผลการจับกุมตัวนายธวัชชัย

โดย พล.ต.ต.วิทยากล่าวว่า ชนวนเหตุฆาตกรรมมาจากผู้ตายไม่ยอมให้ผู้ก่อเหตุร่วมหลับนอน จึงเกิดบันดาลโทสะบีบคอจนเสียชีวิต ทั้งนี้หลังพบศพตำรวจไปตรวจสอบที่โรงแรมเกิดเหตุ ไม่พบเอกสารที่บ่งบอกว่าผู้ตายเป็นใคร แต่ภายหลังสืบสวนหาข่าวจนทราบว่าทำงานอยู่ร้านครัวย่าบุญ และคืนเกิดเหตุหายตัวไปกับนายธวัชชัย หนุ่มพนักงานบริษัทโตโยต้าบอร์ดี้เซอร์วิส ที่มารับประทานอาหารที่ร้านเป็นประจำ เมื่อตำรวจตามไปที่บริษัท ทราบว่านายธวัชชัยไม่มาทำงานตั้งแต่วันเกิดเหตุ ประมวลเหตุการณ์เชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องจึงขออนุมัติหมายศาลออกหมายจับตามไปรวบตัวได้ที่บ้าน ก่อนพาไปชี้จุดที่นำเอกสารของผู้ตายไปทิ้งอำพรางจนพบ คุมตัวดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์