อุ้มฆ่าโหดล้างหนี้สาวเท้าแชร์เมืองคอน ทิ้งศพร่องน้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.อาคม จอนนุ้ย ร้อยเวร สภ.ย่อยปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุ พบศพคนถูกฆ่าตายในร่องน้ำคูถนนสายหลังโรงเรียนบ้านห้วยไทร หมู่ 1 ต. ปากพูน  อ. เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ

พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นางอุไร ชูเมือง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ถนนหลังพระบรมธาตุ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นอนตายลักษณะคว่ำหน้า สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายตาหมากรุกแดงเขียว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ จึงนำศพไปตรวจชันสูตรพบว่า มีร่องรอยถูกรัดที่ลำคอเป็นรอยเขียวช้ำ และยังถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ลำคอ 1 แผล แขนขวา 1 แผล และหน้าอกขวา 5 แผล  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง พบกระเป๋าขนาดใหญ่คาดที่เอว 1 ใบ ในกระเป๋ามีเงินสดกว่า 10,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และสมุดพกจดบัญชีรายชื่อบุคคล 1 เล่ม โดยในที่เกิดเหตุพบรอยล้อรถย้ำจนพื้นหญ้าราบเรียบ จึงนำศพส่งโรงพยาบาลมหาราช เพื่อส่งให้แพทย์ตรวจชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง


จากการสอบสวนสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า นางอุไรเป็นเจ้าแม่เงินกู้และเท้าแชร์รายใหญ่ แต่ละวันนางอุไรและสามีจะแยกย้ายระเวนเก็บเงินต้นและดอกเบี้ยจากลูกหนี้อย่างต่อเนื่อง

โดยก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. คืนวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา นางอุไรได้บอกสามีว่า ลูกหนี้รายหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราชโทรศัพท์มาแจ้งให้ไปเก็บเงิน นางอุไรจึงขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 521 นครศรีธรรมราช จำหมวดอักษรนำหน้าไม่ได้ ออกจากบ้านและหายตัวไป สามีและญาติๆ ออกตามหาแต่ไม่พบ เมื่อโทรศัพท์หาก็ไม่มีผู้รับสาย จนกระทั้งมีคนมาพบกลายเป็นศพถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมอยู่ในร่องน้ำคูถนนดังกล่าว


พ.ต.ท.ธวัชชัย ดุกสุข แก้ว รอง ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า นางอุไรเป็นเท้าแชร์รายใหญ่ เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป และมีลูกหนี้จำนวนมาก

เบื้องต้นเชื่อว่าคนร้ายไม่ได้ประสงค์ต่อทรัพย์สิน แต่ประสงค์ต่อชีวิตของนางอุไร คาดว่าคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2-3 คน ได้ล่อลวงนางอุไรออกไปจากบ้าน จากนั้นได้อุ้มนางอุไรไปยังจุดที่เปลี่ยว และใช้เชือกรัดคอจนนางอุไรหมดสติ ก่อนจะใช้อาวุธมีดกะซวกแทงซ้ำจนแน่ใจว่านางอุไรเสียชีวิต แล้วนำศพใส่กระบะรถยนต์นำมาโยนศพทิ้งในร่องน้ำคูถนนแล้วพากันหลบหนีไป  โดยไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินของนางอุไรแต่อย่างใด ส่วนรถจักรยานยนต์ของนางอุไรนั้น คาดว่าคนร้ายคงทิ้งไว้ในจุดที่ดักอุ้มนางอุไร ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบติดตามรถจักรยานยนต์ต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์